Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Xấu gái mà muốn lấy chồng đẹp trai, tôi phải tấn công đổi quá phổ thông!

Có thể nói, anh là niềm kiêu hãnh lớn nhất của tôi đến giờ. Sự hiện diện của anh trong cuộc đời tôi như một sự tự hào để tôi thây chính mình hơn đồng đội. Từ trước tới giờ, tôi không thua kém mọi người điều gì, nhưng chỉ vì vẻ hình thức không dễ thương mà tôi có cảm giác bản thân không được coi trọng. Do đó cho nên khi gặp gỡ anh, được anh yêu, tôi hãnh diện nhiều lắm!

Suốt những năm tháng năng động, tôi bị ám ảnh bởi những câu nói sàm pha sau lưng về sắc đẹp của bản thân. Họ bảo xấu như tôi nhưng mà còn chuyên nghiệp giang thì chẳng ma nào yêu. Lí do là bởi nam nhi khách hàng nào cũng muốn lấy cung phi đẹp và chẳng ai muốn thê thiếp nhiều năm kinh nghiệm hơn mình, ấy vậy mà tôi lại tập trung cả nhị nhân tố: nhiều năm kinh nghiệm nhưng xấu!

Đại trượng phu bạn nào cũng muốn lấy bà xã đẹp và chẳng ai muốn cung phi giỏi hơn chính mình, ấy vậy mà tôi lại tụ họp cả hai yếu tố: nhiều năm kinh nghiệm nhưng xấu! (Ảnh minh họa)

Bài can hệ:

Tôi có thể tự tin chắc chắn rằng bản thân là một người nhiều năm kinh nghiệm giang trong cuộc sống. Từ những ngày đi học cho đến khi ra đi khiến cho, những gì tôi giải quyết được luôn khiến cho người khác phải mến mộ. Giờ đây, doanh thu hàng bốn tuần của tôi là một con số khủng mà ngay cả đàn ông cũng không phải khách hàng nào cũng làm được. Thế nhưng tôi lại luôn tự ti bởi vẻ hiệ tượng của bản thân trong khi tôi không được cute như những bạn gái khác.

Phổ quát người cũng khuyên tôi nên đi phẫu thuật, nhưng tôi không có gan góc để làm thế. Bởi nếu người ta chỉ có một số cụ thể không đẹp trên khuôn mặt, sửa đi một chút thì không sao… Còn tôi trong khoảng trước đến nay ai cũng chê cười xấu xí, giờ có làm lại, dân chúng cũng sẽ bàn tán và cười thầm, tôi không nghĩ bản thân mình đủ dũng cảm để đối diện với những lời dị nghị đó. Chẳng thà tôi giữ hiệ tượng như bản thân vốn cố còn hơn cố “cải tạo” trong sự chê bai.

Tôi đã chỉ ước mình mua được một người phù hợp, chiều chuộng rồi lập mái ấm. Như thế cũng đã đủ hạnh phúc rồi… Nhưng trớ trêu là ở chỗ, tôi lại gặp mặt và yêu anh – một người nam nhi quá đẹp trai.

Tôi đã chỉ ước chính mình tìm được một người phù hợp, yêu thương rồi lập gia đình. Như thế cũng đã đủ vui vẻ rồi… Nhưng ngang trái là ở chỗ, tôi lại gặp và yêu anh – một người con trai quá đẹp trai. (Ảnh minh họa)

Anh làm cho bảo vệ ở công ty tôi… Vì chưa có người tình nên tôi hay tan khiến cho muộn, trùng với giờ mà anh về. Chính do đó, anh hay đèo tôi về nhà. Anh đẹp trai, cao nghều – điều này rất nhiều người thừa nhận thế. Chỉ tiếc nuối là anh học hành kém cỏi, trình độ thấp nên chỉ khiến cho công phu nhiều. Thuở đầu tôi cũng không nghĩ bản thân lại yêu anh, bởi giữa chúng tôi có quá phổ biến điều khác biệt, nhưng rồi càng bên nhau, tôi lại càng bị thu hút.

Anh đẹp trai như diễn viên nhưng lúc nào bên tôi anh cũng dành cho tôi sự hâm mộ. Anh cứ tấm tắc đánh giá tốt tôi giỏi giang, anh trân trong tôi phổ quát lắm. Chính thái độ đó của anh làm cho tôi thấy vui và cảm động do vì anh nhường nhịn như thường mấy bận tâm tới bề ngoài của tôi. Với anh, tôi cứ như một hình mẫu vô cùng lí tưởng của phi tần vậy.

Chúng tôi chính thức yêu nhau và giấu dân chúng. Tôi cảm nhận là anh yêu bản thân mình thật lòng chứ ko phải lợi dụng. Không muốn bạn trai phải làm cho công việc thấp kém, tôi lo liệu cho anh ấy đi học thêm đương nhiệm và xin việc tham gia khiến viên chức văn phòng cho một tổ chức kinh doanh tư nhân. Mặc dù lương tháng chẳng được bao lăm nhưng chí ít nhìn bên ngoài cũng không chênh lệch với tôi rộng rãi lắm.

Gia đình anh không một câu chê cười tôi xấu, lúc nào cũng vun vén vào cho nhì đứa nhưng cùng với thế là các khoản tài chính “vay” tôi cũng phổ biến hơn… Nhẩn nha, tôi bắt đầu mệt mỏi lắm! (Ảnh minh họa)

Thời gian đầu tôi thấy hài lòng nhưng về sau tôi khởi đầu mệt mỏi. Tôi phải đảm trách toàn bộ thứ… Không chỉ anh mà cả mái nhà nhà anh cứ động có việc là lại ới tôi lo. Tôi cứ có cảm giác mình như nguồn tiền tài mái nhà anh để bất kỳ khi nào cần là họ lại nhờ tới tôi…

Mái nhà anh không một câu chê cười tôi xấu, lúc nào cũng vun vén vào cho hai đứa nhưng cùng với thế là các khoản tiền “vay” tôi cũng phổ thông hơn… Dần dà, tôi mở màn mỏi mệt lắm!

Tôi đang tự hỏi, rốt cục, nếu như tôi lấy anh thì có thể vui vẻ không, hay tôi lại như nô bộc lo từ A – Z mọi khoản cho gia đình chồng. Tôi chưa nhờ được anh cái gì từ ngày yêu đến giờ, thậm chí các khoản tiền tôi phải lo cho anh và gia đình anh là một con số lớn mà chính tôi cũng không nhớ hết được…

Mẹ tôi thương con gái, khuyên tôi nên dừng lại, thà tậu một người nào mẫu mã xấu một chút cũng được nhưng phi tần chồng đồng đẳng lo xây dựng mái ấm còn hơn là tiếp diễn yêu anh rồi đóng vai trò như bậc thánh phải lo hết mọi việc nhà chồng như thế…

Tôi mỏi mệt nhưng cứ nuối tiếc cái công bản thân đã vì anh bao lâu nay. Hơn nữa, ví như giờ chia tay, tôi lại phải mất thời gian để tậu một người khác đoàn kết với bản thân… Tôi có nên nỗ lực không dừng lại cho bản thân đỡ khổ?


Tham khảo thêm: dien dan seo mien trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét