Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Vụ cháy quán karaoke làm cho 13 người chết: "Lúc chiều nó còn điện về nói làm bài được 9 điểm"

Như Báo Mái nhà và Phố hội đã thông tin, 13h50 chiều 1/11 tại quán karaoke số 68 È Thái Tông (Cầu Giấy, Thủ đô) xảy ra vụ hỏa hoạn khác biệt nghiêm trọng, khiến cho 13 người thiệt mạng, hư hại ít ra 4 ngôi nhà và phổ thông tài sản bị thiêu rụi.

 Vụ cháy khiến 13 người thiệt mạng. Theo Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải, hầu hết các nạn nhân vụ cháy ở Trần Thái Tông học cùng một lớp. Họ gặp nạn trong buổi liên hoan sau khi thi xong.

Vụ cháy khiến cho 13 người bỏ mạng. Theo Bí thư Thủ đô Hoàng Trung Hải, phần lớn các nạn nhân vụ cháy ở È cổ Thái Tông học cùng một lớp. Họ gặp gỡ nạn trong buổi liên hoan sau khi thi hoàn thành.

Các nạn nhân sau đó được đưa về Nhà tang lễ huyện Cầu Giấy để làm giấy tờ trước khi bàn giao lại cho mái ấm. Theo ghi kiếm được của chúng tôi, mặc dù đêm qua, thời tiết ngoài trời khá lạnh nhưng suốt cả đêm qua phổ biến người thân, bạn bè của những nạn nhân xấu số trong vụ cháy vẫn đứng phía ngoài nơi cánh cửa nhà tang lễ luôn đóng độc đáo, để hy vọng mong ngóng tin tức.

Trời càng về khuya thì lượng người tập trung về trước cổng nhà tang lễ càng đông. Những chiếc xe cứu thương cứ tuần tự chờ thi thể nạn nhân về nhà tang lễ. Những cánh tay nắm chặt hướng mắt nhìn tham gia tham gia nhà tang lễ nơi có xe cứu thương chở nạn nhân tạ thế dần, cứ tương tự trong suốt phổ thông tiếng đồng đại dương. Nhiều người thân đã chẳng thể cầm lòng òa khóc nức nở.

 Nhiều người thức trắng đêm trước nhà tang lễ quận Cầu Giấy để chờ tin tức của người thân.

Nhiều người thức trắng đêm trước nhà tang lễ thị xã Cầu Giấy để chờ tin tức của người nhà.

Trong số những người tình chúng tôi có gặp gỡ một người quê Nghệ An, người này cho nhân thức, bạn của chính mình là một trong số những nạn nhân trong vụ cháy, nghe tin giữ mái ấm và bạn bè đã lập tức đi từ Nghệ An ra Hà Nội để làm giấy tờ kiếm được tử thi. Nạn nhân này đang theo một lớp học ở Thủ đô.

“Lúc chiều nó có điện về thông báo bản thân vừa thi hết môn chấm dứt, làm cho bài rất tích cực, có khả năng được 9 điểm. Sau đó nó nói đi liên hoan cùng với lớp, có gì thủ thỉ sau. Tới tối thì tôi chiếm được tin dữ mà không thể tin vào tai bản thân”, chị cho nhân thức thêm.

Hình như, chị cũng tin tức, bạn bản thân mình là một người hiền khô, ham mê chụp ảnh. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng thì người bà xã đang mang bầu đứa con thứ nhì.

Đình Việt

Báo Gia đình và Phố hội cập nhật tin tức trong ngày liên tiếp, mới nhất


Tham khảo thêm: tin tức nhanh về biển đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét