Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Nhập tàu cũ về phá

  • Nhập tàu cũ về phá:Việt Nam có

    Nhập tàu cũ về phá:vietnam có "phong trào thích đi ngược"?  

    Tại sao vietnam lại cứ phải ưng ý là bãi đáp chứa rác thải của quả đât?

  • Ẩn họa nhập tàu cũ về phá: Hãy tin vào Quốc hội

    Ẩn họa nhập tàu cũ về phá: Hãy tin tham gia Quốc hội  

    Ngày 19/11, trao đổi với báo Đất Việt, ĐBQH Bùi Đức Thụ (Lai Châu) tiếp tục khẳng định cần phải bỏ yếu tố 47-50 của Luật Hàng hải.

  • Cho phá dỡ tàu cũ: Việt Nam muốn

    Cho phá túa tàu cũ: vn muốn "đón" thêm ung thư?  

    "Lợi nhuận trực tiếp người nhập tàu về phá tháo sẽ hưởng, còn hậu quả đẻ ra là người khác chịu, nhất là hệ quả về mặt môi trường".

  • Nhập tàu cũ về phá: Đại biểu Quốc hội thấu ý đồ

    Nhập tàu cũ về phá: Đại biểu Quốc hội thấu ý đồ  

    Yêu cầu không cho nhập tàu cũ về phá tháo dỡ, có thể không bạn nào nói ra, nhưng rõ ràng hồ hết các ĐBQH đã nhìn thấu ý đồ không lành mạnh.

  • Việt Nam hứng rác vì phá tàu cũ: Ăn cơm có độc

    vietnam hứng rác vì phá tàu cũ: Ăn cơm có độc  

    Cử tri đang trông đợi vào Quốc hội, không vì lợi ích trước mắt, ích lợi của một nhóm người mà nhượng bộ, biến Việt Nam thành bãi rác

  • Cho phá dỡ tàu cũ, Việt Nam biến mình thành bãi rác?

    Cho phá toá tàu cũ, vietnam biến bản thân mình thành bãi rác?  

    Tại phiên trao đổi có 14 đại biểu chứng nhận nhập cuộc trong đó phần đông đều nghĩ rằng cương quyết không cho nhập tàu cũ về để phá dỡ.

  • Phá tàu cũ: Đừng hỏi tại sao ung thư ngày càng nhiều!

    Phá tàu cũ: Đừng hỏi vì sao ung thư ngày càng phổ quát!  

    Người cắt phá tàu phải trực tiếp hít thở khói chứa các chất độc hại từ lớp sơn chống hà cũ, trong số đó có chất là tác nhân gây ung thư.

  • Phá tàu cũ: Việt Nam có thể nhận

    Phá tàu cũ: Việt Nam có thể kiếm được "rác" có phóng xạ  

    'Cứ nói phá tháo dỡ tàu cũ đem đến siêu lợi nhuận, đó là chỉ bỏ ra cho một nhóm người nhưng hậu quả mà xã hội phải gánh là rất nghiêm trọng'.

  • Nhập tàu cũ về phá: Lợi triệu USD nếu

    Nhập tàu cũ về phá: Lợi triệu USD giả dụ "giết mổ" không gian!  

    'Có hồ hết chất thải phát sinh trong thời kỳ phá toá tàu cũ như dầu, sơn chứa chì, kẽm không được phân loại sẽ gây ô nhiễm môi trường'.

  • Nhập tàu cũ về phá: Siêu lợi nhuận nhưng rất...nguy hại!

    Nhập tàu cũ về phá: Siêu lãi nhưng rất...gian nguy!  

    Không hề dễ chơi mà nước ngoài cho không Việt Nam tàu cũ về để phá tháo, dễ chơi vì giải quyết chất thải của chúng cực kì tốn chi phí cao.

  • Cho nhập tàu cũ về phá: Bài học hạt nix của Hyundai-Vinashin

    Cho nhập tàu cũ về phá: Bài học hạt nix của Hyundai-Vinashin  

    Các công ty chấp thuận cho Hyundai-Vinashin sửa tàu cũ nhưng không nhân thức rằng họ sẽ sử dụng hạt nix gây ô nhiễm không gian. Đây là bài học cần nhìn kiếm được.

  • Đại gia xin ưu đãi nhập tàu cũ: Bộ NN&PTTN bác thẳng

    Đại gia xin giảm giá nhập tàu cũ: Bộ NN&PTTN bác thẳng  

    Bộ NN& PTNN đã bác buộc phải nhập tàu cũ của công ty cũ rích phần Trí Việt và Đức Khải do các tàu quá tuổi luật pháp, không chứng nhận nhập.

  • Đại gia mua tàu cũ ra Biển Đông: Dự án viển vông!

    Đại gia tìm tàu cũ ra Hồ Đông: Dự án viển vông!  

    Dường như Biển Đông “dậy sóng”, phổ quát độc giả hoan hô đại gia có đầu óc thuộc bậc vĩ nhân.

  • Đại gia mua tàu cũ hướng Biển Đông xin

    Đại gia mua tàu cũ hướng Đại dương Đông xin "biệt đãi"  

    Tổng đầu cơ 1.500 tỷ, Công ti Đức Khải buộc phải được mượn 1.350 tỷ đồng lợi nhuận suất 1% để nhập tàu, ngư cụ trên tàu... cho ngư dân.


  • Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm tphcm

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét