Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Mỹ cảnh báo nguy cơ al-Qaeda tấn công khủng bố trước thềm bầu cử

Không nêu vị trí cụ thể, nhưng các quan chức tình báo Mỹ đã báo động với nhóm chống khủng bố nước này về nguy cơ al-Qaeda tiến công khủng bố vào ngày 7.11, đài CBS (Mỹ) ngày 4.11 dẫn các nguồn tin không nêu tên mách nhỏ.

Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) trong một thông cáo ngày 4.11 cho nhân thức: “Các tổ chức chống khủng bố và an ninh trong nước duy trì cảnh giác cao độ và chuẩn bị ứng phó với bất kỳ cuộc tiến công khủng bố nào chống cự nước Mỹ”. FBI tuyên bố sẽ phối phù hợp với những tập đoàn hữu trách để ngăn chặn các thủ đoạn tiến công khủng bố. Mặc dầu vậy, FBI không đề cập tới thông tin trên đài CBS.

CBS đưa ra tin tức trên giữa lúc ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton và đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump đang trong thời kỳ nước rút của cuộc đua tham gia Nhà Trắng, khi chỉ còn 4 ngày nữa cuộc bầu cử tổng thống sẽ diễn ra.

Mỹ cảnh báo nguy cơ al-Qaeda tấn công khủng bố trước thềm bầu cử - ảnh 1

tin can hệ

Bà Clinton và ông Trump so kè quyết liệt tại những bang ‘phải thắng’

Bà Hillary Clinton được Tổng thống Barack Obama giúp đỡ đã so đọ quyết liệt với ông Donald Trump tại những bang “phải thắng” trong ngày 3.11.

Ngoài mối đe dọa tấn công khủng bố, chính phủ Mỹ cũng cảnh báo nguy cơ tiến công mạng, với sợ hãi rằng Nga hay bất kỳ tổ quốc nào khác có thể bắt đầu các cuộc tiến công mạng nhằm phá hoại cuộc bầu cử Mỹ.

Mỹ đang tăng mạnh bình yên mạng nhằm Đối Địch bất kỳ cuộc tấn mạng nào nhắm vào chuỗi hệ thống bỏ phiếu, kiểm phiếu, đồng thời đẩy mạnh giải pháp dự phòng nguy cơ xảy ra đảo chính trong ngày bầu cử.

Phúc Duy


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét