Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Lời khai của ông già gần 70 tuổi giết mổ người tình vì ghen tuông

Con khai báo thân phụ làm thịt người 

Phòng CSĐT phạm nhân về lẻ loi tự xã hội (PC45) công an tỉnh Hậu Giang cho hay, đang củng cố biển sơ để khởi tố bị can đối với đối tượng Huỳnh Văn Lời (SN 1950, ngụ ấp Tân Long, xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp tỉnh Hậu Giang) về hành vi "thịt người". 

Theo công ty công an, đến nay nghi can Lời đã khai báo tổng thể hành vi lỗi lầm và tập đoàn công an khiến cho rõ các diễn biến can dự đến vụ án. 

Một nguồn tin cho hay, gần trưa 2/11 có một người bạn teen trình báo vói công ty công an về việc cha của anh ta vừa tự thú đã giết người. Người thanh niên này cho nhân thức, phụ vương của anh là Huỳnh Văn Lời đã uống thuốc trừ sâu nhằm tự tử tại gia. Tuy nhiên vì không có dũng khí nên ông Lời đã phun ra phần lớn thuốc trừ sâu rồi kể với đại trượng phu là vừa giết thịt người, mà nạn nhân là người tình của ông này. 

Người tuổi teen nói rằng, thân phụ của anh đã chỉ điểm rõ ràng nơi gây án là một nhà trọ ở ấp Phú Khởi, phường Thạnh Hòa, thị xã Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. Sau đó, do tình hình sức khỏe yếu nên anh liền chở ông đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ. 

Liền sau đó, anh tới công ty công an trình báo vụ việc mà được người thân phụ vừa kể. Ngay sau khi tiếp nhận tạp chí, vụ việc được công an quận Phụng Hiệp báo cáo lên các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh. 

Lời khai của ông già gần 70 tuổi giết người tình vì ghen - Ảnh 1.

Nghi can Huỳnh Văn Lời bị bắt giữ tại tổ chức công an.

Theo đó có một tổ công tác tức thời đến bệnh viện để tiến hành giám sát ông Lời, mặt khác một tổ công tác tới nhà nghỉ ở ấp Phú Khởi, thị trấn Thạnh Hòa, quận Hòa Thạnh để tò mò vụ việc. Gần trưa 2/11, tại 1 nhà nghỉ ở ấp ấp Phú Khởi, tập đoàn công an bắt đầu làm cho việc với nhà nghỉ thì xác định trước đó vài ngày, có người nam nhi tên là Huỳnh Văn Lời thuê phòng để nghỉ dưỡng cùng một người thanh nữ. 

Sau đó, nhị người này có cùng 1 số người bạn có một vài lần đơn vị ăn nhậu tại phòng. Thời điểm công an tậu tới thì phía chủ, nhân viên nhà nghỉ cũng không thấy người đàn bà ra khỏi phòng hơn 1 hôm sớm. 

Khi đó cơ quan công an đã tiến hành phá cửa nhà nghỉ vào trong rà soát. Vừa thành lập cửa, những người xuất hiện tại hiện trường đã tá hỏa khi nhận thấy thi hài của 1 người phụ nữ nằm trên giường, đang trong giai đoạn phân hủy. 

Ngay sau đó các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh giấc Hậu Giang phối phù hợp cùng công an địa phương tiến hành phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi hài để khảo sát, khiến cho rõ vụ án mạng. 

Công an xác định, nạn nhân là bà Nguyễn Thị H (SN 1963, là dân địa phương). Hình như qua thẩm định, công an ghi nhận trên tử thi của nạn nhân H có rộng rãi vết đâm, kĩ năng là do mất máu cấp dẫn đến tử vong. 

Hiện trường công an mua thấy ngay địa điểm của sổ của căn phòng trọ có 1 con dao dính máu, được làm rõ là hung khí gây án. Lúc này, tổ công việc đang giám sát tại bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ đã bắt đầu bắt giữ nghi can Lời khi tình hình sức khỏe của ông vừa hồi phục. 

Một dò hỏi viên cho nhân thức, ngay khi bị bắt, ông Lời đã hối hả thừa nhận hành vi sát hại người yêu và các diễn biến liên quan. Đến nay vụ án đã được khiến rõ. 

Hé lộ lời khai của cụ ông giết mổ người tình 

Được nhân thức nạn nhân H đã từng có chồng con nhưng hôn nhân đổ vỡ trong khoảng 10 năm trước. Bà có 2 con gồm 1 trai và 1 gái. Riêng nam nhi sống với cha, còn con gái sống với bà nhưng đã lấy chồng và định cư ở nước ngoài. 

Phổ thông người láng giềng cho biết rằng, bà H hiện nay sống cô quạnh nhưng có mối quan hệ với 1 người con trai tên Lời nhưng họ không nắm rõ về lai lịch ông này. Cách đây không lâu, bà H có bán ngôi nhà của mình được một vài trăm triệu đồng. 1 phần tiền có được bà trả khoản nợ ngân hàng và phần còn lại thì đem gửi ngân hàng để lấy lời sống, cộng với khoản phụ giúp hàng bốn tuần mà con gái gửi từ nước ngoài về. 

Thời điểm trước khi bị ám sát, bà H chuyển đến tá túc tại gia 1 ngươi quen. Riêng về ông Lời, qua khám phá được nhân thức, ông có phi tần và rộng rãi người con. Đương nhiên vì phiên bản tính say mê ăn nhậu, không có nghề nghiệp bình ổn lại tính trăng gió nên thê thiếp con ông ngán ngẩm, tha phương đến Bình Dương kiếm sống. Dĩ nhiên khi đi, cung phi con ông đóng cửa, không đồng ý cho ông Lời sống ở ngôi nhà của mái ấm. 

Phổ quát hàng xóm nhân thức rằng, thờ gian cách đây không lâu, ông Lời và nạn nhân H có mối quan hệ tình cảm. Bước đầu ông Lời khai nhận tổng thể hành vi phạm tội. Ông thừa nhận có "cặp kè" với bà H và 2 người thường xuyên thuê nhà nghỉ để được sống bên nhau. 

Chiều 27/10, 2 người đến thuê phòng tại gia nghỉ ở ấp Phú Khởi để sinh sống, dự kiến là thuê vĩnh viễn. Ngay trong ban đêm đó, cặp đôi có tuổi này mời 1 số anh em đến đơn vị ăn nhậu ngay tại phòng. Vì bà H cũng có yếu tố kiện nên phần nhiều khoản chi phí của 2 người thì bà này đứng ra lo. 

Tới chiều tối 31/10, họ lại công ty ăn nhậu có một vài anh em tham gia. Tới khi thực khách ra về hết, trong khi dọn dẹp thì 2 người phát sinh mâu thuẫn, cự cãi nhau gay gắt. Cụ thể căn nguyên là do ông Lời nghi ngại bà H có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên lớn tiếng xỉa xói, làm bà H hậm hực bức xúc lại. 

Trong lúc hot giận và song song đã có rượu bia, ông Lời chụp lấy con dao trong phòng, tấn công, đâm gục bà H tại chỗ khiến bà này tử trận ngay sau đó. Sau khi gây án, ông Lời đóng cửa phòng trọ bỏ đi. 

Phần ông Lời, sau khi đâm chết người ấy, ông mua đến nhà con trai. Tại đây ông đã nghĩ đến bí quyết trẫm mình bằng thuốc trừ sâu nhưng cuối cùng không đủ dũng khí. Khi người thân nhận thấy, ông đã diễn văn kín đáo đã sát hại người yêu, sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu và bị công an tậu đến bắt giữ tại bệnh viện. 

Cán bộ công an có kể, tại cơ quan công an ông Lời tỏ ra ân hận, không ngờ rằng gần cuối đời lại phải lụy dính bởi chữ tình. Hiện phòng PC45, công an tỉnh giấc Hậu Giang đang điều tra, làm cho rõ vụ án nói trên. 


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét