Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Không gian mở mang tuyệt đẹp của trung tâm y tế ở Áo |

(Xây đắp) - Nép chính mình dưới chân núi Tyrolean Alps, Áo, trọng điểm y tế thanh lịch Lanserhof cung ứng một môi trường lặng tĩnh với cảnh quan tuyệt đẹp của phong cảnh miền núi.

Được xây đắp bởi hãng kiến trúc quốc tế Ingenhoven Architects, khu phức tạp sẽ bao gồm một tòa nhà hình bầu dục 16 phòng, thể hiện sự quan trọng bởi một đồng cỏ núi cao với cấu trúc bậc thang trên mái ấm. Tòa nhà kết hợp sự sang trọng của một khách sạn và không gian chăm nom bệnh nhân hiện đại ngang tầm với các cơ sở vật chất y tế hiện đại nhất trên nhân loại.

Ba phần của khu phức hợp bao gồm một tòa nhà chính, một vài môi trường phụ và phần mở rộng. Theo kiến tạo, việc xây đắp mới sẽ thay thế một trong những chiêu đãi sở, khi mà một số vấn đề chỉnh về cơ cấu sẽ dành cho việc xây dựng cửa ngõ, khu vực tiếp tân, nhà hàng, cửa hàng và thư viện. Môi trường bổ sung sẽ bao gồm khu vực phòng tắm hơi, phòng y tế mở rộng, một biển bơi trong nhà và ngoài trời.

Nguyên liệu tự nhiên và các cơ chế dễ chơi chiếm hữu ưu thế trong kiến tạo của phần mở mang. Mỗi phía ở mặt tiền đều có ban công riêng tạo ra một nhịp điệu thu hút và cũng cung ứng sự bảo kê tối ưu.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)


Tham khảo thêm: váy ngủ đẹp quyến rũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét