Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Điện lực TPHCM khuyến khích thanh toán tiền điện qua ngân hàng

Nhằm nhiều chủng loại hoá các hình thức thu tiền điện để tạo tiện nghi cho quý khách hàng, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) không ngừng tăng nhanh việc triển khai thanh toán tiền điện qua nhà băng, đặc biệt là phong cách thanh toán tự động.

 

Ảnh: VGP
 

Tới nay, EVNHCMC đã hợp tác với 22 nhà băng và 6 đối tác thu hộ tiền điện cùng nhiều cách thức thanh toán tiền điện. Đạt đó, khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại hơn 3.657 điểm thu ngoài dây chuyền điện lực và 2.145 vị trí đặt máy ATM, các siêu thị Saigon Co.op, qua Internet/Mobile/SMS Banking hoặc trích nợ tự động để thanh toán tiền điện hàng tháng.

Khác lạ, nhằm đẩy mạnh vận động quý khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, từ tháng 7/2016, Tổng tổ chức đã triển khai “Chương trình khuyến mãi quý khách hàng thanh toán tiền điện” với 2.528 giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng 1,7 tỷ đồng.

Thích hợp đó, hằng tháng, EVN HCMC đơn vị quay số trúng thưởng, trao giải cho các quý khách có ký thỏa thuận và có thực hiện thanh toán qua nhà băng, các bên thu hộ ngoài điện lực kể từ thời khắc ký thỏa thuận.

Thể lệ cuộc thi sẽ phù hợp cung cách lệ thuộc 3 tiêu điểm. Thích hợp đó, tiêu điểm 1 (giải thưởng tháng tại công ty điện lực) là toàn vẹn quý khách đã thỏa thuận trên giao kèo hay, phụ lục bản hợp đồng không thanh toán tiền điện tại nhà trong tháng xét thưởng. Tiêu điểm 2 (giải thưởng quý) là các quý khách hàng thanh toán tiền điện qua nhà băng hoặc thanh toán qua phong cách điện tử liên tục 3 tháng trong quý quay thưởng, có thỏa thuận không thanh toán tiền điện tại nhà trước hoặc trong quý xét chọn. Tiêu điểm 3 (giải thưởng năm) là quý khách hàng thanh toán tiền điện liên tiếp qua ngân hàng và đối tác thu hộ tiền điện 12 tháng liên tục kể từ 1/1/2016, có thỏa thuận không thanh toán tiền điện tại nhà trước hoặc trong năm xét chọn.

Trong thời gian khuyến mại, toàn diện các quý khách hàng của EVN HCMC đủ điều kiện được tiêu điểm sẽ được tham dự khuyến mại. Mã khách hàng gồm 13 dãy số chính là cơ sở làm mã quay số trúng thưởng. Mã số quý khách hàng là mã duy nhất được cấp cho quý khách khi ký kết bản hợp đồng.

Việc quay thưởng được diễn ra theo trình tự từ giải thấp đến cao, từ giải Khuyến khích, đến giải Ba, giải Nhì, và giải Nhất. Quý khách hàng trúng thưởng là quý khách thuộc “Tập khách hàng may mắn”. Mỗi quý khách hàng chỉ thu được 1 giải thưởng trong từng kỳ xổ số của tháng.Quý khách vẫn có cơ hội trúng giải thưởng quý, năm nếu đảm bảo được tiêu chí trúng giải. Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được đơn vị vào ngày 30/1/2017 tại Tổng đơn vị Điện lực TP.HCM số 35 Thép tấm Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM.

Từ khi triển khai chương trình đến nay, EVN HCMC đã doanh nghiệp bốc thăm trúng thưởng và trao giải cho hơn 960 quý khách, cùng tổng số tiền trên 480 triệu đồng. Ngày nay, các doanh nghiệp điện lực đang tiếp tục công ty quay số trúng thưởng hằng tháng cho đến hết tháng 12/2016 với tổng cộng 960 giải thưởng, tương ứng với 320 giải/tháng.

Ngày 1/11, EVN HCMC đơn vị quay số trúng thưởng quý III/2016. Các khách hàng được xét chọn quay số là các quý khách có ký thỏa thuận thanh toán qua nhà băng, các bên thu hộ ngoài điện lực, đồng thời thực hiện thanh toán qua các kiểu cách này liên tiếp trong 3 tháng 7, 8, 9/2016. Tổng số giải thưởng bao gồm 16 giải Nhất thị trường Hà Nội trị giá 5 triệu đồng/giải;  32 giải Nhì trị giá 2 triệu đồng/giải; 96 giải Ba trị giá 500.000 đồng/giải và 160 giải Khuyến khích trị giá 300.000 đồng/giải.

Để biết thêm thông tin cụ thể, vui lòng gọi điện trực tiếp Tổng đài 1900 545454 của EVN HCMC.


Xem thêm: báo giá vỏ tủ điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét