Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Dubai Investments mở rộng hoạt động xây dựng ở thị trường châu Phi |

(Xây đắp) - Công ty đầu cơ BĐS Dubai Investments (DI) đã chấm dứt các công trình xây dựng có trị giá trên 83 triệu USD trên khắp châu Phi trong bối cảnh trưng bày vật phẩm The Big 5 East Africa 2016 đang diễn ra tại Nairobi, Kenya.


Ảnh minh họa.

Chuẩn y 6 công ti con là Emirates Glass, Emirates Float Glass, Emirates Building Systems, Emirates Extrusions Factory, Lite-Tech Industries và Labtec, DI đang trình bày những công nghệ tiên tiến trong ngành xây dựng bao gồm vật liệu xây dựng, kĩ nghệ xây đắp và các đơn vị quản lý can hệ.

Abdulaziz Bin Yagub Al Serkal, Tổng Giám đốc của DI cho biết: “Hoạt động mua bán châu Phi là một thị trường phát hành kế hoạch của Dubai Investments, cung ứng một thời cơ tiềm năng về đầu cơ và thương mại, khác biệt trong ngành bất động sản và xây dựng”.

“Thông qua các tổ chức kinh doanh con, Dubai Investments hướng đến chỉ tiêu phù hợp tác trên các công trình trong khu vực và mở mang các ngành đã chứng minh được sự chuyên nghiệp và thay đổi của bản thân. Trưng bày vật phẩm The Big 5 East Africa 2016 cung ứng nền tảng tuyệt vời cho DI xây đắp các mối quan hệ buôn bán với các bên kĩ nghệ có liên quan”, ông cho biết thêm.

Các công trình xây dựng lớn ở Đông Phi đang được bắt đầu ở Kenya, Mozambique, Ethiopia, Tanzania và Uganda dự đoán sẽ tiếp diễn tăng trưởng hơn 6% so với cùng kỳ năm rồi.

Hơn 150 tổ chức kinh doanh con trong khoảng hơn 20 tổ quốc tham gia triển lãm 35 vật phẩm cho đến ngày 4/11.

Thu Giang (Theo Construction Week)


Xem thêm: váy ngủ paltal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét