Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Công an triệu tập 2 nữ sinh Quảng Trị trong clip tiến công 'hội đồng' bạn

Đoạn clip nói trên được phát tán tham gia ngày 22.10, khắc ghi cảnh 2 nữ sinh tiến công một bạn nữ khác trong tiếng Bao quanh, có đông đảo bạn học đứng cũ rích vũ mà không hề can ngăn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an H.Hải Lăng, Phòng Bình an chính trị nội bộ (PA83, Công an thức giấc Quảng Trị) đã vào cuộc xác minh vụ việc. Bước đầu, công ty chức năng đã xác minh được những người can hệ đến vụ việc.

Công an triệu tập 2 nữ sinh Quảng Trị trong clip đánh 'hội đồng' bạn - ảnh 1
Sinh ra clip nữ sinh bị đánh hội đồng

Trên mạng phố hội vừa xuất hiện một đoạn clip khắc ghi hình ảnh một nữ sinh được cho là ở Thanh Hóa bị đội ngũ bạn gái tấn công hội đồng trước sự chứng kiến của phổ thông người.

Trao đổi với tạp chí, đại tá Nai lưng Đức Triệu, Trưởng công an H.Hải Lăng, cho nhân thức vụ đánh nhau trong đoạn clip xảy ra hồi 04 tuần 7.2016 (lúc sinh viên đang được nghỉ hè). Công ty dò xét đã triệu tập các em lên khiến việc, các em đều đã nhận lỗi và không ngờ đến hậu quả hiểm nguy sau khi clip được tung lên mạng thị trấn hội.

Công an triệu tập 2 nữ sinh Quảng Trị trong clip đánh 'hội đồng' bạn - ảnh 2

Vụ việc không còn là câu chuyện của trẻ gầy nên đã có rất nhiều tập đoàn tác dụng Quảng Trị tham gia cuộc bàn phương thức giải quyết và phòng phòng ngừa. ẢNH:THANH LỘC

Tổ chức công an cũng xác định 2 nữ sinh viên học lớp 9 thuộc trường THCS Hải Thọ và THCS thành phố Hải Lăng cùng nhau tấn công một học sinh nữ hiện học lớp 10 trường THPT Hải Lăng. Các em sinh viên trên vốn quen biết nhau, vụ xô xát xảy ra là do tranh chấp nhỏ tuổi giữa các học sinh. Để khắc phục mâu thuẫn, các em hẹn nhau ra khu vui chơi 19.3 (TT.Hải Lăng) sau đó thì xảy ra vụ đánh nhau.

Công an triệu tập 2 nữ sinh Quảng Trị trong clip đánh 'hội đồng' bạn - ảnh 3
Clip nữ sinh bị bạn học đánh tóe máu mũi

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của đa dạng sinh viên khác nhưng không một bạn nào can ngăn, thậm chí nhiều em còn thay nhau cũ rích vũ, đếm số lần bạn bị tát để làm cho trò vui.

Hiện, cơ quan công an đang phối thích hợp với chính quyền địa phương, ngành giáo dục và mái nhà để khắc phục rốt ráo vụ việc và phòng ngừa những câu chuyện tương tự xảy ra.

Nguyễn Phúc


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét