Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Bắt 2 đối tượng chuyển vận 5 kg ma túy đá tham gia VN

Lúc 00h5’ ngày 3.11, tại khu vực biên cương M1370(1)-200 thuộc khu 4 phố Hải Hòa, TP Móng Cái, Đội tuần tra của Đồn Biên phòng Hải Hòa (Bộ Chỉ đạo quân nhân biên phòng Quảng Ninh) đã phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng nam giới mang theo hàng hóa nghi ma túy tham gia VN.

Tại Đồn Biên phòng Hải Hòa, hai đối tượng được xác định là: Nông Văn Đài (SN 1994, quê Thái Nguyên, trợ thời trú tại khu 5 xã Hải Yên, TP Móng Cái) và Nguyễn Bá Hạnh (SN 1994, quê Thái Nguyên, lâm thời trú tại khu 7 phố Hải Im). Bước đầu nhì đối tượng khai nhận chuyên chở ma túy thuê cho một đối tượng trong khoảng TQ tham gia VN với số tiền công là 10 triệu đồng.

Bắt 2 đối tượng vận chuyển 5 kg ma túy đá vào VN ảnh 1
 Nghi phạm Nguyễn Bá Hạnh

Vật chứng chiếm được trong ba lô do đối tượng Nông Văn Đài đeo là 10 túi nilon trong suốt có kích thước tương tự nhau (29,5cm x19,5cm), bên trong chứa các hạt tinh thể rắn mầu trắng nghi ma túy tổng thích hợp dạng đá; tổng trọng lượng 10 túi nilon này là 5 kg. Hình như còn 13 túi tí hon kết hợp thành dây, bên trong có chứa các hạt tinh thể rắn, màu trắng (nghi ma túy tổng thích hợp).

Hiện Bộ đội Biên phòng Hải Hòa đang phối thích hợp với các lực lượng tác dụng mở mang điều tra vụ án, qua bắt đầu thẩm định các vật chứng đã xác định đây là ma túy tổng hợp.

Bắt 2 đối tượng vận chuyển 5 kg ma túy đá vào VN ảnh 2
10 túi nilon đựng tinh thể rắn màu trắng qua giám định là ma túy tổng phù hợp dạng đá, mỗi túi có trọng lượng 0,5kg. 
Bắt 2 đối tượng vận chuyển 5 kg ma túy đá vào VN ảnh 3
 13 túi nilon dây trắng đục chứa ma túy tổng thích hợp dạng ke.

Xem thêm: nhan seo top google

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét