Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

7 nguyên do chứng minh đơn độc cũng bi thiết, nhưng yêu nhầm người còn bi thương hơn

Có tất cả kiểu êm ấm, và đông đảo kiểu nỗi bi ai trong ái tình. Người nào cũng thế thôi, có bao giờ bớt đặt hy vọng, đợi mong tham gia kẻ địch, tham gia tình yêu mà bản thân mình đang sở hữu. Cuộc sống lúc còn cô quạnh không hẳn là không ổn, thế nhưng con người mà, khiến sao ngăn được khao khát được yêu, được đon đả, chở che và được gắn kết với một khách hàng nào đó. Rồi họ lao vào kiếm tìm người mà bản thân yêu, vài được đáp lại, số còn lại thì không. Một vài êm ấm, vài lại xấu số, và lý do lớn nhất là bởi họ đã yêu sai người.

Có những khi, quyết định cô quạnh còn tốt hơn là gật đầu bằng lòng một tình yêu với sai người.

7 lý do chứng minh độc thân cũng buồn, nhưng yêu nhầm người còn buồn hơn - Ảnh 1.

Cam đoan là thế, khi còn cô quạnh, cuộc sống không vướng bận, bị ràng buộc bởi một mối quan hệ nào khác, bạn sẽ có tất cả môi trường và thời điểm để nhận ra bản thân mình là người nào, bản thân mình muốn gì, cần gì để thoải mái và làm cho thế nào để làm được những nhân tố đó. 

Còn yêu nhầm người thì sao? Đến cả nhân tố đương nhiên nhất là được khiến chính mình bạn cũng không có được. Khi yêu, bạn nào chẳng muốn được là bản thân mình một cách hồn nhiên và chân thực nhất? Nhưng với người không thích hợp, bạn sẽ chẳng muốn, và cũng không cảm thấy dễ chịu để được đối thủ tìm hiểu nhân loại bản thân. Chiếc mặt nạ cứ thế được mang lên mỗi lần ở cạnh hay tiếp xúc với nhau. Mệt mỏi.

7 lý do chứng minh độc thân cũng buồn, nhưng yêu nhầm người còn buồn hơn - Ảnh 2.

Lẻ loi tức thị bạn có thời gian - thời điểm để dành và dùng cho bản thân mình. Độc thân mà, bạn khiến cho gì chẳng được. Bạn có thể học, chơi, nhập cuộc cái gì đó, muốn chạm chán một ai đó... để hoàn thiện bạn dạng thân. Yếu tố đó tốt hơn là phung phí thời gian, tâm trí và tình cảm vô nghĩa cho một người - đúng không?

7 lý do chứng minh độc thân cũng buồn, nhưng yêu nhầm người còn buồn hơn - Ảnh 3.

Đơn chiếc mà, bạn được hòa bình gặp gỡ, khiến quen với hầu hết đại chúng. Bạn có thời cơ để thử lao vào tìm kiếm một người sẽ mang tới cho mình hạnh phúc thực sự. Còn khi yêu nhầm người ư, là chính bạn đang bị mắc kẹt trong mối quan hệ không thể đi được tới đâu nhưng buông tay thì chẳng nhẫn tâm. Và bạn cũng đâu thể gặp gỡ được đúng người khi cứ ở cạnh một người bản thân biết chắc là sai?

Độc thân cũng buồn, nhưng bi kịch nhất lại là yêu nhầm người! - Ảnh 3.

Độc thân, nghĩa là ngoài anh em, mái ấm, những mối quan hệ khác trong phố hội, bạn cũng đã quen với việc không có một người khi cần là có, quen với những buổi tối âm thầm trực tuyến, khiến cho hết việc tư nhân, nhìn thiên hạ yêu nhau chứ không có người luôn ở đó chờ bạn nói chuyện. Đơn chiếc tức là cũng phải quen với những câu chuyện không biết kể với ai, những tâm tình không có người nghe. Nhưng cũng vì là lẻ loi nên những chuyện này ko phải vấn đề gì to tát.

Còn rõ ràng là có tình ái nhưng vẫn phải rơi tham gia những tình huống bi ai như thế thì sao? Thì nghĩa là bạn yêu sai người rồi. Nhân tố gì tồi tệ hơn việc lẻ loi ngay cả khi bản thân đang ở cạnh một người khác?

7 lý do chứng minh độc thân cũng buồn, nhưng yêu nhầm người còn buồn hơn - Ảnh 4.

Đơn chiếc tức thị tự do tự tại, nhân tố này không bao giờ sai. Cuộc sống của bản thân mà, không ràng buộc, vướng bận hay không chịu sự chi phối của bất kỳ bạn nào, cũng chẳng cần tới sự đồng ý hay cho phép của một ai đó để làm vấn đề mà bản thân mình thích. Nhưng yêu nhầm người thì sao, sẽ là những vòng quẩn của 2 nhân loại tuy phụ thuộc nhưng ko phải khiến cho nhau thoải mái. Bạn cứ thế, bỏ mặc cuộc thế mình cong vút bên một người mà bạn tưởng là phù hợp với bản thân mình.

7 lý do chứng minh độc thân cũng buồn, nhưng yêu nhầm người còn buồn hơn - Ảnh 5.

Người ta yêu để vui vẻ, vui vẻ kế bên nhau. Chẳng người nào yêu để đưa thêm mỏi mệt, buồn phiền, áp lực và gánh nặng cho bản thân làm gì cả. Nên khi độc thân, dù có đang ở trong quãng thời điểm hàn gắn những thương tổn, để quên đi những nỗi đau thì nhân tố này vẫn còn thoải mái hơn khi đang có người tình mà phải nặng lòng về chính mối quan hệ của bản thân.

7 lý do chứng minh độc thân cũng buồn, nhưng yêu nhầm người còn buồn hơn - Ảnh 6.

Và sau cuối là, khi còn đơn côi, bạn nhân thức sắp đến chính mình sẽ làm gì, có những dự định rõ ràng cho tương lai. Còn yêu nhầm người ư, mọi thứ vốn vẫn là cái bong bóng không nhân thức sẽ vỡ vạc lúc nào thì tính toán, dự định có được gì?


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét