Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Quên tắt camera khi đang phát trực tiếp để đi tắm, cô nàng kiếm được cái kết quá đắng lòng

(Blogtamsu) - Một đàn bà Trung Quốc khá nổi tiếng trên mạng phường hội đã vô tình quên không tắt camera khi livestream trực tuyến và bỏ đi tắm. Sau cuối hình ảnh không mặc gì của cô được camera máy tính quay lại và đăng tải toàn bộ lên mạng thị trấn hội.

Câu chuyện dở khóc dở cười này của một hot girl TQuốc làm cho phổ quát người báo động về cách chơi Livestream không cẩn thận của các cô gái. Theo các trang tin TQuốc, cô gái có tên gọi là Tiểu Trúc (tên anh hùng đã được thay đổi) đã quay đoạn ghi hình trực tiếp và phát lên mạng thị trấn hội để thú vị sự vồ cập của cư dân mạng.

Chính vì chiếm hữu gương mặt đáng yêu, dáng vóc bằng phẳng cùng làn da trắng sáng không tì vết nên Tiểu Trúc có toàn bộ khán giả trên mạng phường hội. Tận dụng ưu thế hình thể và dung nhan, cô gái này thường xuyên khiến cho tăng lượng follow trên mạng phường hội bằng cách thức đăng tải những video trực tiếp, nói chuyện duyên dáng.

tam-blogtamsu (2)

Tiểu Trúc đã quên không tắt camera khi livestream

XEM THÊM: Mê man trước những hé lộ sững sờ về cuộc sống “màu hường” bên trong ký túc xá nam

Tuy nhiên, trong một sự cố vừa qua nhất đã làm cho Tiểu Trúc nhường như mất tích khỏi mạng phố hội Weibo của TQuốc. Trong một lần quay đoạn ghi hình trực tiếp, cô nàng đã quay đến 50 phút 6 giây để ngồi nói chuyện với người hâm mộ trên mạng phường hội.

tam-blogtamsu (1)

Cảnh quay trong lúc tắm của cô đã được phát trực tiếp cho hàng trăm nghìn người theo dõi

tam-blogtamsu (3)

Trước khi chấm dứt câu chuyện, đáng lẽ ra Tiểu Trúc nên tắt camera và rời khỏi màn hình máy tính để khiến việc riêng nhưng cô đã quên khuấy yếu tố này và bước vào phòng tắm. Và những hình ảnh hot bỏng, không mảnh vải che thân của Tiểu Trúc lập cập bị camera máy tính bảng quay lại và phát trực tiếp cho hàng trăm nghìn người xem.

Tới khi phát sinh ra sự việc thì cũng đã quá muộn, Tiểu Trúc đã yêu cầu người gỡ clip của bản thân bị phát tán trên mạng và đóng cửa mạng phường hội một thời điểm dài.

XEM THÊM: Không cần hét đầy bình, mà chỉ cần dỡ lặng nữ tính, siêu xe cũng phải ngẩng nhìn bạn

Nguồn Gicasa

HT/Theo Một Thế Giới


Xem thêm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét