Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Đà Nẵng đón chờ tháp rơi hòa bình cao nhất Việt Nam

Với giá vé vào cổng không đổi, Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam sẽ tiếp tục mang lại thêm trải nghiệm mới, thỏa mãn các tín đồ yêu thích cảm giác mạnh khi tới Asia Park.

Tháp rơi hòa bình cao nhất Việt Nam sẽ đem đến thêm hưởng thụ mới cho các giáo đồ yêu mến cảm giác mạnh khi tới Asia Park.

Golden Sky Tower được xác lập là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47m, tương đương với chiều cao của tòa nhà 13 tầng, có 24 chỗ ngồi bao quanh. Trong vòng 120 giây, Golden Sky Tower lỏng lẻo nâng du khách lên độ cao 47m, ngắm toàn cảnh đô thị biển Đà Nẵng, rồi lao vút về mặt đất với vận tốc thần tốc gần 70km một giờ.

Đây là trò chơi nằm trong top những trò chơi cảm giác mạnh bậc nhất nhân loại, lấy ý tưởng từ hình ảnh tháp tiến thưởng và linh vật thần thoại Kinnara tới trong khoảng Himapan Forest (thuộc dãy Himalaya huyền thoại). Golden Sky Tower sẽ mang tới những phút giây bùng nổ, phấn khích, làm cho thỏa mãn những giáo đồ ưa thích cảm giác mạnh, muốn tò mò và chinh phục phiên bản thân.

da-nang-sap-co-thap-roi-tu-do-cao-nhat-viet-nam-1

Du khách yêu thích trải nghiệm trò chơi tại Asia Park.

Là item rất dị của nhà chế biến SBF Visa Group (Italy), thương hiệu uy tín thế giới chuyên đóng chai các trò chơi mạo hiểm, Golden Sky Tower kiến tạo tinh vi với một tháp cao 47m gắn với sàn bê tông có thanh bảo vệ cá biệt. Kèm theo là hệ thống rơi hòa bình có hệ phanh từ, nam châm đảm bảo bình an. Chiều cao tối thiểu của du khách khi muốn tham gia trò chơi là 1,4m và tối đa là 1,95m.

Đây cũng là trò chơi thứ 5 trong loạt trò chơi cảm giác mạnh được đưa tham gia dịch vụ du khách tại Asia Park mùa hè này. Lúc trước là Sky Treasure, Love Locks, The Flying Kirins và Singapore Sling. Tháp rơi hòa bình cao nhất vn Golden Sky Tower cũng nâng tổng số trò chơi ngoài trời tại Asia Park lên con số 19.

Golden Sky Tower là nỗ lực không ngừng đổi mới, gia tăng thêm nhiều giá trị thụ hưởng cho du khách khi đến vui chơi tại Asia Park- công viên văn hóa, giải trí mang tầm khu vực.

Golden Sky Tower đổi mới, ngày càng tăng thêm rộng rãi giá trị thụ hưởng cho du khách khi đến vui chơi tại nhà thờ văn hóa, giải trí Asia Park.

Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, ở dọc đường Asia Park sẽ thành lập cửa đón khách trong khoảng 9h30 đến 22h30 trong các ngày 2-4/9. Giá vé vào cổng không đổi, miễn phí với trẻ em dưới 1m, người béo giá 200.000 đồng, trẻ 1-1,3m giá 150.000 đồng.

Từ 2 tới 5/9, du khách tới Asia Park vào các khung giờ 19-21h sẽ có thời cơ tham dự chương trình vòng quay may mắn nhận đa phần vàng như áo phông, cốc nước, gấu bông… Riêng trong ngày thứ 3 phấn kích, Asia Park giảm 25% giá vé vào cổng. Thứ 3, 7 và Chủ nhật tại đây tiếp diễn diễn ra chương trình "Đêm hội sắc đẹp màu" với phổ quát tiết mục đặc sắc như Canaval, múa lửa, múa hoa, Belly Dance, trình diễn mặt nạ cười, Nữ thần Hòa bình và hoạt náo Mascot….

Minh Trí


Có thể bạn quan tâm: thông tin dự án chung cư 89 thịnh liệt hoàng mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét