Theo đó, Hiệp hội Vận chuyển vận TP Hà Nội buộc phải UBND đô thị và các sở ban lĩnh vực để ý cho cống hóa sông Kim Ngưu trong khoảng đường Đại Cồ Việt đến các con phố Pháp Vân để làm bãi đỗ xe.
Việc cống hóa được chấp hành bằng chế độ cho lắp ghép dầm bê tông hoặc dầm thép trên mặt sông, từng đoạn một, trừ khoảng trống để nạo vét dòng sông khi cần thiết... Khi đô thị thống nhất chủ trương, yêu cầu công khai để các đơn vị đấu thầu.
Về dài lâu, Hiệp hội Vận vận tải TP Thủ đô nghĩ rằng khi có cầu Long Biên mới, cầu Long Biên cũ trở thành điểm ngao du thì cho làm cầu dẫn trong khoảng giữa cầu Long Biên xuống bãi giữa sông Hồng.
Tại bãi giữa lắp ghép các dầm để xe cho khách lên xuống thăm quan. Bãi giữa sẽ khiến một điểm đỗ xe (hạn chế nhạo quy mô) và bến tàu du lịch sông Hồng.
Đồng thời Hiệp hội Vận vận tải TP Thủ đô đề nghị thành phố thỏa hiệp với các nhà đầu tư để làm cho nhà đất cho công nhân thuê nhằm giảm mật độ công nhân về nội thành thuê nhà.
“Ba buộc phải trên là những ý tưởng lúc đầu, mong các cơ quan châm chước nếu như những buộc phải trên đây không khả thi”- Chủ toạ Hiệp hội Vận chuyên chở TP Thủ đô Bùi Danh Liên cắt nghĩa thêm trong văn bản gửi cơ quan tính năng.
Cũng trong văn phiên bản này, Hiệp hội Vận chuyển vận TP Hà Nội cho biết dự kiến sẽ tổ chức chương trình thu thập hiến kế của công ty, cá nhân và những người ân cần về: Giải pháp giảm ùn tắc liên lạc; hạn chế giễu xe tư nhân; sản xuất liên lạc tĩnh, bãi đỗ xe, biện pháp sản xuất giao thông công cộng hướng tới tạo ra thành phố xanh, bền vững.
Các nội dung hiến kế sẽ được Hiệp hội tổng hợp chuyển vận tải lên đô thị và các tổ chức có thẩm quyền để ý.
Có thể bạn quan tâm: váy ngủ giá rẻ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét