Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Vietravel phá hoang thắng lợi 7 chuyến bay Vinh - Bangkok

Sau chuyến bay thẳng Vinh - Bangkok trước tiên (ngày 8/6) vì Vietravel phối hợp cùng UBND tỉnh Nghệ An đưa tham gia khai hoang, tới nay, tuyến đường bay quốc tế này đã đơn vị chiến thắng 7 chuyến bay với hơn 1.200 hành khách, tỷ trọng đạt gần 100% công suất phá hoang. Hoạt động này tạo điều kiện cho cư dân và công ty vùng Bắc Trung bộ dễ dàng trong sản xuất ngao du, tiếp cận hoạt động mua bán Thái Lan, cùng lúc tạo nên sức lôi cuốn của các chủ đầu tư Thái Lan với khu vực này.

Dự kiến bốn tuần 8 năm nay sẽ có hàng chục khách tham quan và thương lái Thái Lan tới Nghệ An duyệt chuyến bay thẳng Vinh - Bangkok.

vietravel-khai-thac-thanh-cong-7-chuyen-bay-vinh-bangkok

Một trong những nhân tố quan trọng tạo điều kiện cho việc vỡ hoang hiệu quả đường bay này, trước hết phải kể đến bề dày kinh nghiệm doanh nghiệp tour du lịch Thái Lan của Vietravel. Theo thống kê, lượng khách đi ngao du Thái Lan bình quân tại Vietravel chiếm giữ khoảng 40% khách đăng ký ngao du nước ngoài, nhờ vào ý tưởnrg xây đắp vật phẩm dài hạn, không dứt thông minh với điểm khác biệt là giá bán tốt trên thị trường, chất lượng phục vụ tốt, nơi nghỉ ngơi tiêu chuẩn từ 3 sao.

Vietravel cũng thành công từ các công trình đơn vị thuê bao chuyến bay (charter flight) mà công ti đã tiên phong triển khai trong khoảng năm 2015 đến nay trên các hành trình bay thẳng nội địa (Cần Thơ - Đà Lạt, Cần Thơ - Nha Trang). Trong khi, công ty này còn thắng lợi công ty các các con phố bay thẳng ra nước ngoài (Thái Lan: TP HCM - Phuket, Huế - Bangkok, Đà Nẵng - Bangkok, Nha Trang - Bangkok, Cần Thơ - Bangkok; Nhật Bạn dạng: TP HCM - Fukushima)…

Chuyến bay Vinh - Bangkok có tần suất xuất hành dày và liên tiếp xẻ sung những điểm đến lôi cuốn. Du khách ở vùng Bắc Trung bộ đi Thái Lan ưng chuẩn đường bay Vinh - Bangkok được dè xẻn thời điểm, chi tiêu; tầm giá hợp lý (giá giảm giá trong khoảng 6,99 triệu đồng một khách) với hành trình dài 5 ngày 4 đêm tại Thái Lan; tận hưởng những điểm tới lôi cuốn, lôi cuốn với các dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm, tuyệt hảo tại đất Thái.

vietravel-khai-thac-thanh-cong-7-chuyen-bay-vinh-bangkok-1

Hình như, khách đạt yêu cầu đi tour Vinh - Bangkok - Pattaya trên trong thời điểm từ nay tới 10/8 sẽ được kiếm được ngay tiến thưởng tặng là một bao da hộ chiếu Vietravel và tham gia chương trình “Đăng ký ngay - Nhận vali liền tay” với phần tiến thưởng trúng thưởng là vali kéo du lịch đầy luôn tiện ích. Khách hoàn thành thủ tục đi tour theo hàng ngũ trong khoảng 3 khách trở lên sẽ được tặng thêm một áo mưa phong cách.

Đông Nam Á là khu vực có vận tốc lớn mạnh vận tải hàng không cao và hoạt động mua bán Thái Lan có địa điểm cần thiết trong sự phát triển của vận chuyên chở hàng không (luôn đứng top 3 ở thị trường có dung lượng di chuyển phệ nhất giữa vn và các hoạt động mua bán hàng không quốc tế). Năm 2015, hoạt động mua bán hàng không vn - Thái Lan chuyển vận hơn 2 triệu lượt khách, là một trong tổng số 25 hoạt động mua bán hàng không quốc tế của vn.

vietravel-khai-thac-thanh-cong-7-chuyen-bay-vinh-bangkok-2

Địa chỉ: Vietravel Vinh - 51 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An Tel: (038) 3 55 22 99 - Fax: (038) 3 566 108. Website. Fanpage.

Những năm qua, hoạt động của Hoa Phượng đỏ hàng không Vinh luôn có vận tốc lớn mạnh khá cao và có những đóng góp rất lớn trong việc lôi cuốn đầu cơ, sản xuất ngao du, giao lưu hợp tác và góp phần dịch chuyển cơ cấu kinh tế - phường hội, đảm bảo quốc phòng - bình yên… Việc mở thêm đường bay quốc tế Vinh - Bangkok sẽ giúp Nghệ An và vùng Bắc Trung bộ lôi cuốn khách tham quan quốc tế, đặc biệt là các nhà đầu tư Thái Lan.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Giám đốc điều hành Vietravel cho biết: “Tổ chức kinh doanh rất quan tâm đến việc đầu cơ, sản xuất các dịch vụ du lịch tại Nghệ An. Với sự chiến thắng của đường bay Vinh - Bangkok sẽ giúp cho Vietravel quyết định tạo ra thêm một vài con đường bay thế hệ Vinh - Singapore, Vinh - Nhật Phiên bản… Sự sản xuất nhiều chủng loại đó là để công ti có thêm các vật phẩm ngao du, vỡ hoang và tạo ra tiềm năng du lịch, tăng mạnh tính liên hiệp vùng Thanh - Nghệ - Tĩnh, song song cùng với địa phương tiện lợi hơn khi mời gọi các nhà đầu tư”.

Xem thêm chương trình tour:

Tuyến đường bay thế hệ Vinh - Bangkok: 0948 11 99 22 - 0913 69 61 01. Vé phi cơ một chiều: Bangkok - Vinh ngày 10/8, giờ bay 17h20:18h50; Vinh - Bangkok ngày 14/8; giờ bay 19h25:20h55. Giá vé 1,25 triệu tiền việt (bao gồm 20kg hành lý ký gửi, 7kg hành lý chuyển hàng từ nước ngoài về, thuế - tổn phí phi trường).

Tour Vinh - Bangkok - Pattaya (5 ngày), giá giảm giá từ 6,99 triệu đồng (Số chỗ có hạn). Chứng nhận online tại đây.

Mai Thương


Có thể bạn quan tâm: chung cư 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét