Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Có thể bạn chưa nhân thức Thận yếu ảnh hưởng như thế nào đến dục tình

Tình dục là ý định sinh lý bình thường của loài người. Tình dục có thể bị thay đổi theo hướng thụ động do những tác động của bệnh thận yếu. Hãy cùng mày mò xem bệnh thận yếu đã ảnh hưởng như thế nào tới đời sống chăn gối nhé.

Ảnh hưởng của thận yếu đến ham muốn tình dục

Ham muốn dục tình khởi hành từ các hormon xuất hiện bởi chuỗi hệ thống nội tiết trong cơ thể. Các hormon này tạo cảm giác muốn được thân cận, va chạm da làm thịt. Bên cạnh đó, thận lại là một phần của hệ thống nội tiết, các tuyến thượng thận sẽ đóng hộp ra vài hormon. Thận yếu sẽ khiến cho lượng hormon thay đổi, trở thành mất thăng bằng làm cho giảm ham muốn tình dục.

Mệt mỏi khi quan hệ dục tình

Ở những người bận rộn bệnh thận hư, mỏi mệt chính là một tín hiệu đặc thù. Nhàng nhàng mỗi lần quan hệ, đại trượng phu sẽ tiêu tốn 100 calo, thiếu nữ là 69 calo, yếu tố này tương ứng với việc đi bộ nhanh 8 km/h. Khi mắc bệnh thận, sức khỏe bị suy giảm, cảm giác mỏi mệt sẽ tăng lên khi khiến cho “chuyện ấy”. Tác động của bệnh thận đến sức khỏe tình dục làm người bệnh uể oải, nhất là những người đang ở quá trình cuối.

Tác động của bệnh thận đến tâm lý tình dục

Dục tình không đơn giản chỉ là thèm muốn, nó còn biểu lộ xúc cảm mến thương của những người trong cuộc. Giả dụ không có xúc cảm, dục tình xảy ra sẽ như cưỡng ép, trong khoảng đó mối quan hệ khắn khít giữa hai bên dần mất đi sợi dây liên hiệp. Điều này lên đường từ những lo ngại bất an, khiếp sợ thay đổi và tâm lý thấp thỏm về bệnh tật.

Lo ngại và bất an

Người bận bịu bệnh thận yếu, nhất là khi đã chuyển sang quá trình cuối đều cảm kiếm được rõ sự dị kì mà bệnh đem lại, khiến họ lo sợ mua cách chữa trị. Cho nên, những cảm xúc chăn gối phổ biến cũng bị áp đảo dần.

Tâm lý lo sợ

Một số người bận rộn bệnh thận yếu lo sợ rằng việc quan hệ tình dục sẽ tác động tới sức khỏe hoặc lây bệnh cho bạn tình. Mặc dù nhân tố này không thể xảy ra nhưng nó cũng đã ảnh hưởng đến đời sống dục tình của người bệnh.




    Xem nhiều hơn: thận hư

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét