Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Gần 60 triệu đồng đến với 3 mẹ con chị Phan Thị Liên

Căn nhà của mẹ con chị Phan Thị Liên - hero trong bài viết “Rơi nước mắt cảnh người thiếu phụ mất chồng, 2 con trai mang bệnh hiểm có năng lực tài chính thấp”, ở thôn 7, phố Quảng Đại, thị xã Sầm Sơn, thức giấc Thanh Hóa những ngày qua vắng người qua lại vì mẹ con chị phải dắt nhau ra Hà Nội nhân tố trị bệnh cho cậu nam nhi Thiều Văn Quang quẻ. Đang là thời điểm nghỉ hè nên cậu con út Thiều Văn Linh cũng đi chăm anh cùng mẹ.

Ông Trần Hữu Thành - Phó chủ tịch UBND xã Quảng Đại, thị xã Sầm Sơn trao quà bạn đọc báo Dân trí ủng hộ tới chị Phan Thị Liên

Ông Trằn Hữu Thành - Phó chủ tịch UBND xã Quảng Đại, thị thị trấn Sầm Sơn trao tiến thưởng độc giả báo Dân trí ủng hộ tới chị Phan Thị Liên

Người phụ nữ mới gần 40 tuổi nhưng trông dáng chị tiều tụy hơn phổ quát so với tuổi của bản thân. Chồng mất sớm, chị sống một bản thân mình khiến chỗ dựa cho hai cậu nam nhi. Nhưng cuộc sống không công bình với chị khi đại trượng phu đầu không may bị tai nạn giao thông nằm liệt giường liệt chiếu hơn nửa năm nay. Dù đã mất hàng trăm triệu đồng tiền chữa chạy nhưng bệnh vẫn chưa có gì tiến triển.

Cuộc sống của mấy mẹ con dựa vào việc bán hàng rong của chị, nhưng từ ngày con bị bệnh, chị cũng chẳng còn khiến được việc gì, đã vậy phiên bản thân cũng mang bệnh tật trong người. Còn cậu con trai út cũng nhận thấy bận rộn bệnh tim.

Những ngày qua, sau khi đưa con quay về bệnh viện vấn đề trị, rồi chị tranh thủ về nhà được một hôm lại phải quay trở ra. Hơn nửa năm nay, chị không còn thời điểm để làm cho việc gì khác nên gần như chơi có nguồn thu nhập nào cho sinh hoạt của mấy mẹ con.

Chị Liên cho nhân thức, những ngày qua, sau khi báo Dân trí đăng vận chuyển bài viết về tình cảnh mẹ con chị, phổ quát bạn đọc, nhà hảo tâm đã thăm hỏi, khích lệ và ủng hộ tiền, giúp chị có thêm động lực để vượt qua công đoạn đầy khó khăn này.

Sáng ngày 25/7, phóng viên Dân trí đã trao số tiền 57.525.000 đồng của độc giả ủng hộ qua Qũy bác ái của báo Dân trí đến mẹ con chị Liên.

“Tôi xin cảm ơn chương trình, cảm ơn báo và độc giả đã quan thoa, ủng hộ giúp mẹ con tôi trong lúc gian truân hoạn nạn này. Tình hình của em nó cũng chưa có khả quan gì. Thời gian tới tôi cũng chưa nhân thức như thế nào nữa, còn nước còn tát, lo cho con được tới đâu tôi cũng nỗ lực vô cùng”, chị Liên tâm sự.

Duy Tuyên


Xem nhiều hơn: dầu xoa bóp hàn quốc giá sỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét