Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Sẽ thế nào ví như phụ nữ là người chủ động cầu hôn?

>> Đã là hiền thê chồng, bạn nên luôn nhớ những điều này

>> 50 triệu liệu có công ty được đám cưới?

>> Có thai giả, cầu hôn thật?

Sẽ thế nào nếu phụ nữ là người chủ động cầu hôn?

Thiếu phụ ngày xưa luôn ở thế bị động, và người thường chủ động cầu hôn thuộc về đàn ông. Thế nhưng, trong phố hội tân tiến ngày nay, khi nam nữ đều bình đẳng, liệu người thiếu nữ cũng có thể như nam giới chủ động cầu hôn với người bản thân mình yêu?

Quan niệm xưa

Người xưa thường có câu tục ngữ “Trâu đi mua cọc, chứ cọc không đi sắm trâu”. Vấn đề này có nghĩa rằng khi muốn kết thành lứa đôi thì người đàn ông luôn là người chủ động kiếm tìm người thiếu phụ họ mến thương để ngỏ lời, và con gái là người tiêu cực.

Sẽ thế nào nếu phụ nữ là người chủ động cầu hôn?

Có riêng 1 ngày để động viên thiếu phụ cầu hôn

Khởi nguồn trong khoảng  Ireland rồi lan truyền sang phổ thông nước không giống nhau và cuối cùng tại số đông nước nhà trên nhân loại đã chọn lựa ngày 29-2 làm ngày để các thiếu nữ tỏ tình với người bản thân mình yêu.

Ban sơ ngày này còn chưa được rộng rãi người vietnam biết tới, nhưng phố hội ngày một sản xuất, các công nghiệp đương đại hơn nên thông tin, sự kiện tới với đại chúng được tốc độ hơn. Từ đó, ở Việt Nam nhiều người nhân thức tới ngày 29-2 càng phổ thông.

Sẽ thế nào nếu phụ nữ là người chủ động cầu hôn?

Phụ nữ hay nam giới đều đồng đẳng tương đồng

Với các lợi quyền được bảo đảm, thiếu nữ hiện đại ngày nay đã có phần chủ động hơn xưa phần nhiều. Thanh nữ chủ động trong yếu tố nguồn vốn, trong công tác. Và vì nam giới và phụ nữ đã đồng đẳng hệt nhau, nên thiếu phụ cũng hoàn toàn có quyền được tìm kiếm vui vẻ của chính phiên bản thân bản thân. Phụ nữ có quyền được biểu lộ tình cảm của bản thân mình cho kẻ thù  nhân thức ví như bản thân có tình cảm với họ.

Sẽ thế nào nếu phụ nữ là người chủ động cầu hôn?

Người ta chỉ ân hận về những gì bản thân mình chưa làm

Có ai đó đã nói rằng, rồi sau cùng khi nhìn lại mọi việc, ta sẽ hối hận vì những gì bản thân chưa làm hơn là ân hận vì những gì đã khiến cho.

Là người thiếu phụ, giả dụ ta đem lòng mến thương ai đó, cũng như nam giới ta hoàn toàn có cách để bộc lộ tình cảm của bản thân mình với kẻ thù. Và dù kết quả có ra sao thì cũng không có yếu tố gì quá nguy hiểm. Nếu đối thủ cũng có tình cảm với bản thân thì xem như chuyện tỏ tình có kết quả tốt đẹp như trông đợi, chẳng yếu tố gì hoàn hảo hơn điều này vì đây được coi như màn tỏ tình chiến thắng. Thế nhưng, nếu thiếu nữ chủ động tỏ tình mà kẻ địch không có tình cảm thì sao? Sẽ chẳng sao cả, nhân loại vẫn quay, mặt trời hàng ngày vẫn mọc, người thiếu phụ chủ động sẽ biết được cam kết người đó không có tình cảm với chính mình và họ sẽ chuyển hướng để mua một người khác thích hợp với chính mình hơn.

Sẽ thế nào nếu phụ nữ là người chủ động cầu hôn?

Kim Liên

Nguồn ảnh: sưu tầm


Đọc thêm: làm video clip

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét