Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Vạch trằn thủ đoạn bắt cóc con trai siêu mẫu Katie Price để tống tiền

Katie Price gây sốc với những chia sẻ trên truyền hình

Katie Price gây sốc với những san sẻ trên truyền hình

Trong bài diến thuyết cách đây không lâu trên chương trình “Loose woman”, chân dài Katie Price đã khiến cho các khán giả cực kì choáng váng khi bật mí cậu đại trượng phu Harvey của bản thân suýt bị bắt cóc. Ngôi sao 38 tuổi xúc động san sớt: “Tôi đã phải đối mặt với mối bắt nạt đe bắt cóc vài lần trước đây và chúng đích thực quá đáng sợ”.

Siêu mẫu bàng hoàng kể lại…

Siêu mẫu sững sờ kể lại…

… chuyện xe hơi của mình gắn thiết bị theo dõi

… chuyện xe hơi của bản thân mình gắn vũ trang theo dõi

“Chỉ một vài tuần trước, khi tôi đem xe của bản thân đi bảo dưỡng, mẹ tôi đã nhận được một cuộc laptop trong khoảng cảnh sát, do vì các thợ máy đã mua thấy một vũ trang theo dõi ẩn trên xe của tôi. Cảnh sát đã phải giữ xe của tôi lại sau chuyện này”, Katie Price vẫn chưa hết hoang mang khi hồi ức.

Bọn tội phạm dự định bắt cóc bé Harvey, con trai của Katie

Bè đảng phạm nhân dự kiến bắt cóc nhỏ bé Harvey, con trai của Katie

Phía tổ chức thăm dò đã lần theo các đầu mối và phát sinh ra một âm mưu bắt cóc tống tiền nhắm vào con trai của Katie là Harvey, với tổng số tiền chuộc có thể lên đến 1 triệu bảng Anh. Bè lũ phạm nhân dự kiến sẽ hành động trên quãng trục đường nhỏ tuổi Harvey đi tới trường và chúng thậm chí cũng đã lên chiến lược cụ thể để chợt nhập vào nhà Katie.

Katie Price khẳng định gia đình mình sẽ không sống trong sợ hãi

Katie Price chắc chắn mái nhà bản thân mình sẽ không sống trong lo ngại

Tuy phải đối diện với gian nguy rình rập nhưng Katie Price cũng khẳng định rằng cô và gia đình sẽ không sống trong lo âu: “Tôi không phải có người hàng xóm nào hoặc bất cứ yếu tố gì tương tự tương tự, thế nên tôi cảm thấy bản thân mình khá an ninh. Tôi cảm thấy rằng các con của tôi cũng khá an ninh. Bạn chẳng thể để những yếu tố này tác động đến mình. Ở thời gian diễn ra, mọi chuyện thực thụ đáng sợ nhưng bạn phải tiếp tục với cuộc sống của mình”.

Dung Nhi

Theo MR


Có thể bạn quan tâm: dầu nóng hàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét