Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Chuyến du lịch bị truy hỏi đuổi bởi các tên sát nhân

Horror Movie Campout là một tour cắm trại thế hệ, được tổ chức ở nam Australia vào bốn tuần 10 và ở Melbourne tham gia tháng 12. Tour cũng tổ chức tham gia giữa bốn tuần 3 ở Sydney với hơn 1.000 người nhập cuộc tại núi Penang Parklands, gần Gosford.

Điểm đặc biệt của tour cắm trại này làm cho hàng nghìn người phải đạt yêu cầu nhập cuộc là nó sẽ cho du khách có thời cơ hưởng thụ như một diễn viên trong các bộ phim kinh dị.

chuyen-du-lich-bi-truy-duoi-boi-cac-ten-sat-nhan

Những người muốn bị "tróc nã sát" sẽ phải bỏ ra 100 USD để tham gia tham gia chương trình này. Ảnh: Allevents.

Mọi thứ thuở đầu sẽ được công ty phổ biến. Khu cắm trại mở đầu vào lúc 15h, sau đó có DJ thi hành một chương trình ca nhạc với ban nhạc sống. Tới đêm, trò chơi kinh dị mới khởi đầu diễn ra. Bạn sẽ được sống trong không khí của một bộ phim sát nhân nhưng nạn nhân chính là các khách tham gia.

Ban đơn vị sẽ thuê khoảng 16 diễn viên nhập vai sát nhân, đi lang thang trong rừng rậm tối om để "giết hại" du khách. Mục tiêu của trò chơi này là dọa cho du khách sợ chết khiếp, càng sợ càng tốt. Chương trình sẽ xong xuôi vào lúc 1 hoặc 2h sáng.

Một trong những nhà doanh nghiệp, Amy Booth cho biết cô chiếm được phổ quát bức xúc không giống nhau của người nhập cuộc. Vài người đã kêu thất thanh khi trò chơi mở màn, một vài phải bỏ lỡ giữa mức độ và không ít người đã có những thưởng thức hấp dẫn.

Xem thêm: 10 chuyến ngao du thất kinh nhất quả đât


Tham khảo thêm: hồng hà tower

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét