Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Cuộc tỷ thí bất ngờ giữa nhì “sát thủ đại dương” - Du Lịch

Trận “huyết chiến” bất ngờ giữa nhì “sát thủ đại dương”

Ryan Willsea, một ngư dân người Mỹ khi đi săn cá ngừ ở vùng hồ ngoài khơi bang Louisiana, bất ngờ được chứng kiến khoảnh khắc hiếm gặp gỡ khi cá mập hổ và cá mập đầu búa xông vào đấu tranh với nhau. Vào thời điểm đó, khi Ryan đang kéo con cá mập đầu búa bận bịu câu, thì con cá mập hổ xông đến tiến công. Người ngư dân này đã thả máy quay xuống nước để lưu lại hình ảnh của cuộc “huyến chiến” giữa hai loài vật vốn đều được mệnh danh là “sát thủ biển”.

 Đi săn cá ngừ nhưng rồi ngư dân người Mỹ lại quay được thước phim rất bất ngờ dưới đại dương

Đi săn cá ngừ nhưng rồi ngư dân người Mỹ lại quay được thước phim rất bất ngờ dưới hồ

Cá mập hổ cắn cá mập đầu búa để kéo nó ra khỏi dây câu. Nhì con xông tham gia cắn lẫn nhau với màn quyết chiến khá cam go. Ryan nghĩ là, con cá mập hổ dài chừng mực 2.6m, cân nặng nổi bật hơn so với đối thủ. Bên cạnh đó, cá mập đầu búa dài mức độ 2.5m.

Màn chiến đấu giữa hai con cá mập

Màn chiến đấu giữa nhì con cá mập

Cá mập hổ chiếm ưu thế hơn so với đối thủ

Cá mập hổ chiếm đoạt ưu điểm hơn so với địch thủ

Cá mập hổ há rộng hàm đầy răng sắc nhòn, ngoạm chặt cá mập đầu búa. Tuy nhiên, vào phút chót, nhịn nhường như chơi còn phấn chấn với kẻ thù nữa, nó đã nhả cá mập đầu búa ra. Có thể nghe thấy tiếng một người con trai thốt lên trong đoạn đoạn ghi hình: “Đây là yếu tố hoàn hảo nhất tôi từng chứng kiến”.

Hoàng Hà

Theo DM


Xem tại: dầu nóng hàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét