Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Khách Hồi giáo hành hung cảnh sát ở trường bay Đức

Một đoạn clip đang lan truyền nhanh chóng trên mạng phố hội, khắc ghi hình ảnh người đại trượng phu Hồi giáo lao vào đấm, đá nhị cảnh sát tại quầy làm cho thủ tục của hãng hàng không Lufthansa, sân bay Frankurt, Đức. Dĩ nhiên, nhị cảnh sát lại cho thấy sự bất lực trước hành động hung hăng của kẻ tiến công.

khach-hoi-giao-hanh-hung-canh-sat-o-san-bay-duc

Trường bay Frankurt, Đức. Ảnh: Wikipedia.

Tại thời điểm đó, trường bay khá đông hành khách nhưng không khách hàng nào có kỹ năng can thiệp. Sự việc chỉ dừng lại khi người con trai bỗng ngột té ra sàn. Đa dạng người cho rằng “ông ta đang cố bộc lộ bản thân mình là nạn nhân”.

Được biết người nam nhi này đồng hành nhì thiếu phụ Hồi giáo khác mặc áo đen. Một số nhân chứng cho hay nguồn gốc khiến người nam nhi giận dữ là nhân viên an ninh cố gắng kiểm tra tấm màn che của họ. Tất nhiên thông tin cụ thể hiện vẫn chưa được xác nhận.

Ngay khi clip được đăng vận tải lên mạng xã hội, cảnh sát Frankurt đã kêu gọi cư dân cần bình tĩnh và không lan truyền thêm sự “sốt ruột về khủng bố”. Theo thông tin từ phía cảnh sát, nguyên cớ máy bay bị hoãn là bởi thời tiết xấu, làm hàng ngàn người bận rộn kẹt tại phi trường. Người đại trượng phu Hồi giáo và hai cảnh sát đều “bị thương nhẹ”. Sự việc khiến dấy lên phổ thông run sợ về tình hình an ninh của Đức sau một loạt các vụ tiến công của người Hồi giáo xảy ra trong 10 ngày qua.

Clip khắc ghi hành động hung hãn của người đại trượng phu Hồi giáo:

Tham khảo: Quy tắc cần nhân thức khi tới thăm các giang sơn Hồi giáo


Xem thêm: thông tin dự án chung cư 89 thịnh liệt hoàng mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét