Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Ăn Chơi ở Pattaya - Ăn gì, Chơi gì trong 3 ngày ở Pattaya?

Ví như bài viết hay - Like ủng hộ nha

ăn chơi ở pattaya

Thái Lan có số đông thị trấn ngao du nhiều người biết đến, và điểm đến phổ biến với du khách Việt là Pattaya. Đa số người mua lần đầu đi Thái đều có ý tưởnrg lép qua đô thị đại dương cute này. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý lịch trình 3 ngày 2 đêm Ăn Chơi ở Pataya từ Bangkok. Bên cạnh bài viết cũng chia sớt các điểm thưởng thức, ngủ nghỉ quan trọng cho chuyến đi. Chờ đợi các bạn có thêm tin tức để xây đắp kế hoạch đi của riêng chính mình.

Ngoài những thông tin mới cập nhật ở đây, bạn cũng nên xem thêm chi tiết Trải nghiệm Ngao du Pattaya qua bài viết:

Kinh nghiệm Ngao du Pattaya

Du lịch Thái Lan (chỉ dẫn chi tiết tổng phù hợp)

CHUẨN BỊ HÀNH TRANG

Vé máy bay đi Bangkok

Khâu chuẩn bị luôn đem lại sự nô nức và phấn khích trước mỗi chuyến đi. Với khoản tài chính ít oi cho chuyến ngao du nước ngoài thì vé tàu bay là một điều quan trọng.

Từ vn bay qua Thái bây chừ thì cứ đi anh AirAsia là rẻ nhất, nếu cần cù để ý các đợt khuyến mại của hãng này thì có thể sắm được vé khứ hồi Hà Nội – Bangkok chỉ khoảng 1,8 triệu – 2 triệu đồng (không quá khó đâu do AirAsia thường xuyên có ưu đãi theo những cách thức không giống nhau, nhìn thông thường là anh này giá rẻ quanh quéo năm). Gần đây nghe nói một anh giá rẻ của Thái Lan là NokAir cũng sắp thành lập đường bay tới vn, rẻ hơn cả AirAsia cho bà con tha biển chọn lựa.

Tất nhiên giả dụ bay 2 anh này thì bạn chỉ được biết sân bay cũ của Bangkok là Don Muaeng, còn dành thêm vài trăm nghìn đi mấy anh Jestar với Vietjetair của nhà chính mình là đến hẳn trường bay xịn Suvarnabhumi. Game thủ cũng có thể chọn chiều đi và chiều về ở 2 phi trường không giống nhau để được trải nghiệm đa dạng.

Trong khi các hãng hàng không giá rẻ của vn (Jetstar – Vietjetair) cũng rất thú vị có giảm giá đi Bangkok, vì đây là đường bay chính, có phổ biến khách hỗ tương. Game thủ cũng cần theo dõi để có giá rẻ nhé.

Đổi tiền

Một việc cũng khá quan trọng trước khi du lịch Thái Lan là đổi tiền! Theo kinh nghiệm của một vài bạn đổi tiền Việt sang Đôla, sau đó đến Thái Lan mới đổi tiếp sang Bath thì sẽ được giá, nhưng chính mình thấy cách thức này lẳng nhẳng quá. Chính mình ở Thủ đô thì lên thị trấn Hà Trung đổi trực tiếp tiền sang Bath, tỉ giá khá ổn (662 đồng đổi được 1 bath, thấp hơn cả tỉ giá của các ngân hàng công bố hôm đó).

Ngoài tiền mặt thì người chơi cũng nên sẵn sàng thẻ thanh toán quốc tế chính chủ, dĩ nhiên rút tiền bằng thẻ visa hay master card sẽ mất khoản phí khá mập. Từ cuối năm 2013 thẻ ghi nợ trong nước của các ngân hàng Agribank, Vietinbank, ACB, Seabank, GP bank, Abbank, Saigonbank, VRB cũng có thể rút được tiền mặt tại các cây ATM của nhà băng Thai Military Bank, Kbank, Thanachartbank và KrungThai Bank bên Thái với tỉ giá rất tích cực.

ngan hang thai lan

Cây ATM của nhà băng KrungThai

Đặt phòng nơi nghỉ ngơi

Các bạn nên đặt phòng nơi nghỉ ngơi trước ở vietnam qua Agoda.com (không những thế thêm trang hotelsthailand.com cũng khá hay, ở đây có thể đặt được cả vé vào các khu vui chơi hay các show bên Thái).

Sau khi tìm hiểu khá nhiều thì mình quyết định chọn lựa khách sạn Eastiny Seven nằm ở Soi 7, Pattaya Beach Road, khu Central Pattaya với giá 600k/ 1 phòng 2 người. Soi 7 rất sầm uất và tấp nập tham gia buổi tối với đầy các quán bar, khách sạn bản thân ở khá rộng rãi, có bể bơi, viên chức phục vụ thân mật. Tuy vậy nhược điểm là chỉ có wifi ở khu lễ tân, nếu muốn dùng wifi trong phòng riêng thì phải mất tổn phí.

Bên cạnh dọc tuyến phố biển Pattaya bạn có thể lựa chọn được hầu hết khách sạn khác với giá cả phải chăng và chất lượng tốt, tầm 300 – 500k như Queen Pattaya, Sunshine, Eastiny Inn,… Theo bản thân người chơi nên đặt phòng ở Beach Road, giá cả có hơi cao hơn chút ít nhưng luôn thể cho việc chuyển di hơn là Second Road và Third Road. Nếu người chơi thích không gian lặng tĩnh thì hãy đặt phòng ở khu North Pattaya hoặc Jomtien, còn thích sự nở rộ thì ở khu Central hoặc South Pattaya nhé!

Còn nếu như có nhân tố kiện hơn thì người mua có thể đọc thêm các khách sạn trong khoảng 4 sao trở lên như là Grand Bella, At Mind Serviced, Areca Lodge,… với giá cũng rất phải chăng khoảng hơn 1 triệu/ 1đêm mà lại thừa hưởng những dịch vụ VIP như ăn sáng buffet, đón đưa tới Bangkok,…

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu một vài nơi nghỉ ngơi được mọi người trở về đánh giá khá tốt:

  • Tune hotel Pattaya, địa chỉ 255/7 Moo 9 Pattaya Sai 2 road ( sai song 2 ) gần trạm xe buyt về đêm, đi xem các show và cách thức beach road 5 phút đi bộ ,gần Big C, Central center và gần bệnh viện quốc tế ( giá ở Tune hotel Pattaya rẻ hơn Tune hotel Bangkok , nói tầm thường ăn và ở Pattaya rẻ hơn Bangkok ). Xem giá phòng Tune Hotel Pattaya tại đây
  • Royal Palace Hotel 215 Moo 10, Pattaya 2nd Road Nongprue Banglamung, Chonburi, Trung Tâm Pattaya, Pattaya, Thái Lan 20260. Nơi nghỉ ngơi 3 sao nhưng mà phòng phổ biến thoải mái, tương đương 4 sao. Cụ thể giá phòng game thủ xem tại đây
  • Royal Twins Hotel 223, Moo 10, Pattaya 2nd Road, Nong Prue, Trung Tâm Pattaya, Pattaya, Thái Lan 20260 Asia Pattaya

Xem thêm thêm các khách sạn khác ở Pattaya tại đây.

Lên một kế hoạch cụ thể

Công tác này luôn giúp chuyến đi của người chơi diễn ra tốt hơn và thú vị hơn. Trước khi đi chính mình có kiếm được một tấm phiên bản đồ Pattaya (theo chính mình được nhân thức thì quý khách ở TP Đại dương Chí Minh nên đến văn phòng của Tổng cục ngao du Thái trên phố Hàm Nghi là có thể kiếm được khá phổ quát bản đồ và catalogue du lịch Thái, hoặc mua cuốn Lonely Planet về Thái Lan có khá đa dạng tin tức hữu ích), khám phá các vị trí thăm quan, các món ăn ngon và chuẩn bị trước một bạn dạng lịch trình bằng tiếng Anh, tiếng Việt.

Còn nếu như không có phổ biến thời điểm chuẩn bị thì đọc thêm tiếp lịch trình này của bản thân nhé!

Lộ trình gợi ý 3 ngày 2 đêm Ăn Chơi ở Pattaya

Ngày 1 (Hà Nội – Bangkok – Pattaya)

Chuyến bay của bản thân lên đường từ Nội Bài lúc 11h10 và tới trường bay Suvarnabhumi là khoảng 13h00. Bởi lần đầu sang Thái, lại nghe dân tình đồn đãi thương chính bên đó hay khiến cho không dễ dàng người Việt nên lúc nhập cảnh cũng hơi bối rối, mà rồi mọi thứ gấp rút và dễ chơi vô cùng, chị cảnh sát Thái cười ân cần và chẳng hỏi mình gì cả ^ ^

Sau khi khiến giấy tờ và lấy hành lý xong xuôi thì người chơi lao dốc tầng 1 của trường bay và mua cửa số 8 nhé, ngay cạnh đó sẽ trông thấy quầy bán vé đi thẳng tới Pattaya luôn.

san bay bangkok di PattayaQuầy bán vé xe khách trong khoảng trường bay đi Pattaya và Hua Hin

Giá vé là 130 bath (~90k), xe chạy hàng giờ từ 7h sáng tới 10h tối (còn ví như người chơi muốn đến thẳng nơi nghỉ ngơi thì giá vé là 230 bath, đi xe của nhà xe Bell). Mặc dầu tới sân bay lúc 13h và khiến cho giấy má khá lập cập nhưng mà bản thân mình vẫn không kịp sắm vé chuyến 14h, đành phải đi chuyến 15h. Trong thời điểm kì vọng bạn có thể đi lòng vòng ngắm trường bay hoặc tranh thủ bắt wifi lướt web, check face ^ ^

Sân bay có wifi miễn phí mà phải có account đăng nhập mới tham gia được, game thủ đừng có đi loanh quanh để hỏi mấy anh nhân viên pass wifi nhé, họ không biết giải đáp với game thủ thế nào đâu. Ở sân bay có đông đảo cây information không người điều khiển, người chơi hãy tới đó sẽ có tất tần các tin tức về thủ đô Bangkok và sân bay, trong đó có cả cách thức đăng nhập wifi.

Cây information

Cây information

Sắp đến giờ xe chạy thế ra đợi ở cửa số 8 nhé, sẽ có chưng tài gọi công chúng lên xe. Quãng đường trong khoảng sân bay tới thị trấn Pattaya khoảng 125km, đi hết 2 tiếng, xe phục vụ khách tham quan là chính nên chất lượng rất tốt, game thủ có thể ngủ một giấc ngon, hoặc tranh thủ ngắm cảnh quan dọc đường.

Chú ý: Nếu người chơi đi tới Pattaya trong khoảng trung tâm Bangkok thì bạn có thể ra 1 trong 2 công viên chính là Ekkamai hoặc Mochit. Cả 2 trạm xe buyt này đều nằm gần bến tàu điện trên cao BTS, game thủ tìm hiểu bản đồ xe điện Bangkok để biết cách thức đi đến các những nơi công cộng đó nhé. Ví như ở các khu trọng tâm như Silom, Siam thì chỉ cần đi 1 lượt xe điện màu xanh nhạt như trên phiên bản đồ là tới nơi. Tin tức về giá vé ở đây, xe chỉ dừng tại tiệm tạm hóa Pattaya ở khu North Pattaya.

http://www.pattayabus.com/en/routes-schedules/bangkok-to-pattaya/

xe bus di Pattaya

Bus Suvarnabhumi – Pattaya

Đi trong khoảng 15h, tầm 17h là chính mình xuất hiện tại Pattaya, xe chạy dọc các con phố Sukhumvit, sẽ dừng lại ở 4 điểm North Pattaya, Central Pattaya, South Pattaya và con đường Thappraya (khu Jomtien), tùy khách sạn ở khu nào thì xuống ở điểm đó. (xem xét 2 chuyến muộn xuất phát ở trường bay lúc 21h và 22h chỉ dừng ở North Pattaya)

Bản thân mình xuống ở Central Pattaya, đi sang con đường là thấy thị trấn Central. Hôm đó người ta đang khiến con đường nên không sang trục đường được ngay ở chỗ ấy, phải đi bộ lên một đoạn, có mấy anh xe ấp ôm gạ gẫm chở tới khách sạn với giá 100 bath nhưng may là bản thân không đi vì đã tò mò trước ở Pattaya có xe songthaew (song thẻo) đi chỉ hết 10 bath thôi!

Songthaew trông giống xe vận tải (khác với tuk tuk ở Bangkok), là công cụ công cộng chính ở Pattaya, cách tính tiền của xe này cũng rất đơn giản, cứ mỗi lần rẽ là 10 bath, vì vậy ví như nhân thức tuyến phố bạn có thể đi songthaew dạo quanh co Pattaya với giá rất rẻ. Chỉ đi thẳng Central Pattaya là đến Beach Road, hết 10 bath songthaew. Nơi nghỉ ngơi mình đặt nằm ở Soi 7, ngay gần đó. Sau khi kiếm được phòng công việc đầu tiên là đi dạo hồ và kiếm đồ ăn ^ ^

Biển Pattaya không được đẹp như Đà Nẵng hay Nha Trang nhà mình đâu, đương nhiên không khí rất tấp nập, dọc đường biển là các quán bar và quầy bán hàng lưu niệm, dịch vụ xăm hình ở đây cũng thú vị được phần nhiều khách vãn lai. Chính mình thì lúc đó khá đói do từ sáng mới chỉ ăn chút ít trên tàu bay nên chính mình chỉ lưu ý đến ăn uống thôi ^^. Nơi được xem như phường ẩm thực ở đây là trục đường South Pattaya. Món ăn trước tiên mình thử là Somtum.

somtum mon ngon pattaya

Somtum nắm bắt dễ chơi là đu đủ trộn, bán dọc trên các quán lòng phố ỏ South Pattaya, chất liệu chính thì có đu đủ thái sợ, thịt bò khô, hành tây, ớt, sả, nước chanh,… Ăn có vị chua chua, cay nồng khá hay, giá 40 bath 1 đĩa 2 người ăn thế hệ hết.

Một món đặc thù nữa của Pattaya nhưng mình kiếm mãi mới thấy là Tomyum (soup hải sản). Với 100 bath là có 1 bát đầy.

Bên cạnh đi qua đoạn giao cắt giữa South Pattaya và Second Road chút xíu sẽ thấy một cái chợ khá đông vui, bán đủ các loại từ hải sản, đồ nướng, các món ăn tuyến phố thị trấn đến hoa quả, các bạn có thể tới đó để thưởng thức các đặc sản của Pattaya. Bản thân mình thấy đồ nướng ở Pattaya nói riêng và Thái Lan nói tầm thường rất đa dạng như là cá gáy muối nướng, cá lóc nướng, tôm nướng, mực nướng, bọ cạp nướng, làm thịt xiên nướng đủ loại, mà giá cả cũng phải chăng. Hay để ấm bụng quý khách có thể thưởng thức món cơm làm thịt nướng với giá chỉ 40 bath, cũng lâm thời ổn.

Đương nhiên cách tốt nhất để có một suất cơm ngon ở Thái Lan là vào KFC, những khu chợ ăn với tốc độ cao như KFC hay McDonald có ở toàn bộ nơi quanh co Pattaya. Quả tình cơm gà KFC bên Thái rất ngon, có thể là bởi thứ nước sốt nhưng mà bên vietnam chính mình không có ^^. Chỉ từ 50 bath một suất thôi.

Sau khi ăn uống no nê ở South Pattaya thì cũng đã mở đầu tối, bản thân khởi đầu đi bộ tới Walking Street, tâm điểm vui chơi của Pattaya. Dọc tuyến phố đi bộ này là sôi động các quán bar với những cô gái sexy hay những người khiến ảo thuật. Có tất cả đồ ăn vỉa hè ở đây nữa. Nhìn chung thì chính mình cũng không quá tuyệt hảo với con phố này lắm, giả dụ so sánh với Khao San Road ở Bangkok. Đương nhiên đã tới Pattaya thì khách hàng cũng nên lép qua cho nhân thức ^^

alcazar show

Một yếu tố nhưng mà cam kết khách hàng nào cũng muốn thử khi đến Pattaya chính là xem S-e-x Show. Có thể nói đó là đặc sản tạo nên sức hút của đô thị này với phần nhiều khách vãn lai. Trước khi tới Pattaya thì mình cũng khá nao nức mà cũng hoang mang do tò mò trên mạng thấy dân tình kể ra phần lớn show khác biệt, chả nhân thức đâu mà lần, giá vé cũng lung tung. Mà chính mình có thể tóm gọn lại là ở Pattaya có 4 S-show chính trong đó nổi tiếng nhất là Alcazar và Tiffani, cả 2 nhà hát thuyết trình các show này đều nằm trên Second Road, ở giữa North và Central Pattaya. Đi dọc Beach Road hay ở Walking Street bắt gặp gỡ đông đảo người quảng cáo bán vé S-show với đủ mức giá khác nhau nhưng mà tốt nhất bạn nên đặt vé trước qua mạng hay hỏi lễ thực khách sạn nơi bạn ở cho chắc ăn. Bản thân mình thì đã cẩn thận đặt online show Alcazar qua trang web này: http://www.hotels2thailand.com/pattaya-show-event/Alcazar-Cabaret-Show-Pattaya.asp . Giá vé thường chỉ 308 bath thôi, vé VIP là 431 bath, giá quá tốt (hơn là mua qua đại lý travel agency phổ thông) bản thân chọn lựa suất thuyết trình lúc 21h30, bên cạnh đó còn có các suất lúc 17h00, 18h30 và 20h00 nữa.

Trong thời gian chờ đợi xem S-show bản thân đi bộ dạo quành bãi biển và lép qua Central Festival, trung tâm buôn bán bự nhất ở Pattaya nằm trên Beach Road. Mình thấy hấp dẫn là mấy anh chàng Tây đi bán buôn quần áo ở đây khá nhiều. Có gần như nhãn hiệu từ dân gian đến cao cấp, rất phù hợp với những người có sở thích shopping mà lại không quá đông như ở Bangkok. Phía trên cao của tòa nhà là khách sạn 5 sao Hilton với kiến trúc khá ấn tượng, có thể nói là nổi bật nhất ở thị trấn Pattaya.

Đến 9h tối thì bản thân mình đi songthaew tới hí viện Alcazar. Đúng là xem để biết thôi chứ cũng không có gì đặc biệt lắm, các cô gái chuyển giới ăn mặc sặc sỡ múa và hát nhép. Mà ví như không đi xem thì đại chúng lại bảo đến Pattaya nhưng không xem S-show à ^^. Trước khi diễn khách có thể chụp hình với các em, thường thì mấy em bu tham gia chụp đông để xin tiền bo, lên chụp là xác định mất 200 – 300 bath nhé, bản thân thì không ham mê hố cái khoản này lắm.

Show diễn hoàn thành lúc khoảng 11h kém, bản thân mình đi về khách sạn, nghỉ ngơi sau một hành trình dài từ tận Việt Nam xa xăm và đi bộ cũng khá phổ biến ^^

Với khách hàng có chiến lược chơi ở Bangkok nữa thì nên đi Bangkok trước sau đó đi Pattaya. Có thể liên kết 2 điểm cho hành trình dài ngày từ 5 – 6 ngày Bangkok – Pattaya. Tham khảo thông tin du lịch Bangkok qua bài viết:

Ngày 2 (Thăm đảo Koh Larn)

Nếu như quý khách có nhiều thời gian hãy ra thăm đảo Koh Larn, bến tàu nằm ở ngay cuối Walking Street, giá vé đi tàu ra đảo chỉ 30 bath thôi, trung bình 2 tiếng có 1 chuyến, sớm nhất là 7h, muộn nhất là 18h30. Thông tin về giờ tàu chạy người mua xem ở đây:

http://www.kohlarn.com/schedule.htm

Dao Koh Larn

Koh Larn – ẢNh / photos by : Carl Hartl

Ban sơ bản thân mình cũng có ý định ở ngoài đảo 1 đêm, xem trên Agoda thì thấy giá phòng đắt đỏ, tuy nhiên có khách sạn Sukkee island resort, tiếng là là resort thôi chứ phục vụ tương đương 2 sao thôi nhé, bù lại giá lại có lí với mức khoảng 500k/ đêm, quý khách đọc thêm xem sao nhé!

Cũng có khá rộng rãi tour trong khoảng Pattaya đi Koh Larn bằng tàu cao tốc, lặn ngắm san hô, chơi dancing dù, ăn trưa tại đảo… với giá khá có lí, chỉ từ 780 bath/1 người. Tin tức cụ thể tại website này nhé!

http://www.hotels2thailand.com/pattaya-hotels-water-activity.asp

Nếu chỉ dạo chơi ở Koh Larn tắm biển thì chỉ hết 1 buồi sáng thôi, bạn có thể liên kết để thăm quan thêm các địa điểm thu hút khác ở Pattaya ngay trong ngày. Một điểm đến hấp dẫn cho các bạn đó là đồi Big Budda, phương pháp Walking Street tầm 30 phút đi bộ.

Big Budda là một tượng Phật kếch xù trông khá tuyệt vời với chiều cao gần 100m. Nói quanh nói quẩn tượng mập còn có 7 tượng bé bỏng khác. Đây là một tượng trưng Phật giáo của tỉnh Chon Buri.

Ở Pattaya cũng có dịch vụ massage sản xuất, sau một ngày với những hành trình dài, hãy quay về khu Walking Street để trải nghiệm chút vui mừng với giá chỉ khoảng 70 bath cho 20 phút massage.

Buổi tối game thủ có thể vào 1 quán bar nào đó để cảm kiếm được hết được sự nhộn nhịp của Pattaya, bia ở đây có giá khoảng từ 65 bath/1 chai.

Ngày 3 (Pattaya – Bangkok)

6h sáng Pattaya vẫn rất lặng ắng, mọi sự ầm ĩ náo nhiệt dường của thành phố đều tập trung hết tham gia đêm rồi. Bản thân ra bãi hồ chỉ thưa thớt một vài người tắm, ngồi trên những chiếc phao nhựa, ngắm khung cảnh Pattaya sáng sớm cảm giác rất thanh thoả.

Sau khi ăn sáng bằng bánh mì Thái mua ở 1 khu chợ 7eleven, bản thân mình quyết định đi thuê một chiếc xe máy để tò mò thêm Pattaya, các tiệm cho thuê xe máy khá phổ biến, sau một hồi trả giá thì bản thân mình cũng thuê được một chiếc xe số với giá 70 bath (nếu như thuê 1 ngày thì giá khoảng 150 bath) và đặt chỗ 1000 bath, ký thích hợp đồng rõ ràng.

Giao thông ở Thái Lan ngược với bên bản thân mình, mà họ đi với vận tốc rất với tốc độ cao nên lúc đầu bản thân mình cũng hơi lơ ngơ và nhiều lúc cũng thấy nguy hại. Chính mình trở về phía North Pattaya, ở đây có không khí thị trấn gọn nhẹ và trơ tráo tự hơn. Quành thêm Second Road rồi Third Road và đi ra cả con thị trấn bự Sukhumvit. Dọc phố Sukhumvit có hầu hết thứ hay ho như võ đài trình diễn Muay Thai và thủy cung Under Water World, giá vé vào thủy cung cho người bự là 500 bath và 300 bath trẻ em, mình chỉ qua đấy thôi chứ không vào, chắc là giống ở Times City ^^. Sau cùng bản thân mình quay về Beach Road trả xe vì lịch trình thăm Thái Lan ngắn ngày nên ý tưởnrg của bản thân mình là quay quay về Bangkok luôn tham gia đầu giờ chiều. Còn vài vị trí nữa ở Pattaya nhưng mà bản thân rất muốn đến nhưng đành hứa thời điểm sau vậy!

Khiến giấy tờ trả phòng nơi nghỉ ngơi xong xuôi mình lại bắt songthaew ra khu vui chơi để về Bangkok, những nơi công cộng nằm ngay cạnh chỗ giao cắt giữa North Pattaya và Third Road. Trông nó khá gọn ghẽ và quy củ, ở đây có xe về những bến lớn của Bangkok như Ekamai, Morchit, Sai Tai… Tùy theo địa chỉ người chơi muốn đến ở Bangkok nhưng lựa chọn xe thích hợp nhé. Giá vé thì xem ở đây:

http://www.pattayabus.com/en/routes-schedules/pattaya-to-bangkok/

Bản thân mình thì có dự định đi thăm chợ cuối tuần Chatuchak nên tậu vé về bến Morchit với giá là 128 bath. (ví như bạn bay đến trường bay Don Muaeng ở Bangkok thì có thể đi bus trung chuyển tới bến Morchit và đi tuyến này tới Pattaya nhé).

Đúng 11h xe lên đường, tạm thời biệt Pattaya, trong lòng vẫn vương vấn bởi chưa cảm kiếm được hết được nơithành xã này, hẹn một ngày quay trở lại ^^.

MỘT SỐ LƯU Ý:

  • Khi ngao du Thái Lan game thủ không cần lo sợ khi quên không mang những đồ vụn vặt bởi ở khắp nơi luôn có các siêu thị thuận tiện của 7eleven, ở đó người chơi có thể tậu được đa phần những thứ quan trọng với giá cả tốt. Bản thân thường tham gia đây tìm nước khoáng, khăn giấy hay đồ ăn nhẹ.
  • Không nên nghe theo những lời mời chào tậu vé sex show, vé tàu ra các đảo hay vé chơi khiêu vũ dù… vì giá họ đưa ra thường đắt gấp một số lần thực tại. Tốt nhất là sắm vé, tour trực tuyến qua các trang ngao du Thái Lan nổi tiếng như hotel2thailand.
  • Pattaya là một khu vực khá tinh vi nên người dùng cũng nên cảnh giác với đồ đạc mang theo bên bản thân và đừng đi chơi quá khuya.
  • Khi thuê xe máy phải dụng tâm đọc kỹ thích hợp đồng, không cần phải lo đổ xăng vì họ sẽ đổ cho mình đi tẹt ga. Đi trục đường nhớ tập trung và tuân hành luật lệ liên lạc giảm thiểu trường thích hợp bị cảnh sát phạt sẽ rất phiền hà, theo một anh người chơi chính mình kể lại là đã từng bị cảnh sát Pattaya phạt 700 bath bởi vì đi ngược chiều!

Trên đây là một vài trải nghiệm được game thủ Thành Trung san sẻ trong chuyến đi Ăn Chơi ở Pattaya vừa mới đây, hy vọng sẽ giúp ích cho khách hàng đang lên chiến lược đi Thái lan nói thông thường và Pattaya nói riêng.

Các bài viết can hệ đến Ngao du Thái Lan nên đọc

Du lịch Pattaya (trải nghiệm tổng thích hợp chi tiết)

Trải nghiệm ngao du Phuket

Trải nghiệm đi Bụi Bangkok

Tổng thích hợp Trải nghiệm Ngao du Thái Lan

Trải nghiệm du lịch Chiang Mai

Trải nghiệm ngao du Krabi – Thái Lan

VN:F [1.9.22_1171]

please wait...

Rating: 7.1/10 (23 votes cast)

VN:F [1.9.22_1171]

Rating: +11 (from 15 votes)

Ăn Chơi ở Pattaya - Khiến gì trong 3 ngày 2 đêm?, 7.1 out of 10 based on 23 ratings
The following two tabs change content below.

Xin chào các bạn! Tôi là Andy Nguyen - một người yêu mến Du Lịch và Dịch Chuyển, tôi thích đi đa dạng nơi và hy vọng tìm hiểu phổ quát vấn đề trong cuộc sống. Hiện tôi đang làm cho Tour Guide & Điều hành Tour tại Cty Du Lịch Cánh Diều. - Nếu game thủ thấy bài viết này hay thì bạn Like ủng hộ tôi nhé! - Giả dụ game thủ cần giải đáp xin để lại lời nhắn phía dưới bài viết. SUPPORT TEAM TOIDI sẽ reply lại cho bạn trong thời điểm sớm nhất


Xem nhiều hơn: 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét