Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Hai khách nhí lang thang trong đêm mua mẹ mải ăn nhậu

Movealongpeople đưa tin ngày 29/7, một cậu tí hon 9 tuổi được đưa đến đồn cảnh sát ở Benidorm, Tây Ban Nha khi đang lang thang trên các con thị trấn ở Benidorm vào lúc 22h ngày 27/7. Cậu nhỏ nói với cảnh sát rằng mình và một người em song sinh khác đã chia nhau ra để đi mua mẹ. Em của cậu được tậu thấy đang nằm trước cửa một nhà nghỉ ở thị trấn Finestrat khoảng 3 giờ sau đó.

8h ngày 28/7, cảnh sát đã tậu thấy mẹ của hai đứa trẻ đang ngủ trong phòng nơi nghỉ ngơi nhưng mà cô thuê khi tới Benidorm cùng các con.

hai-khach-nhi-lang-thang-trong-dem-tim-me-mai-nhau-nhet

Bãi đại dương Benidorm của Tây Ban Nha, nơi ba mẹ con người Anh đến ngao du. Ảnh: Alamy.

Người mẹ công nhận với cảnh sát rằng cô đã cho nhị con tiền để chúng đi mua đồ ăn, còn chính mình thì đến quán bar để uống rượu. Sau khi rời quán bar, bà mẹ trở về khách sạn để ngủ mà không đi mua các con hay báo cảnh sát vì nghĩ là chúng sẽ biết phương pháp tậu tuyến phố về.

Hiện bà mẹ này đã bị bắt giữ và phải ra hầu tòa do hành vi bỏ rơi con bản thân, còn hai cậu nhỏ dại song sinh được đưa đến một trọng tâm kiểm soát an ninh con nhỏ để bảo đảm bình yên. Danh tính cả ba mẹ con và kết quả của phiên tòa không được lên tiếng.

Xem thêm "Viên chức của năm" trộm tiền công ty đi ngao du


Xem tại: bán chung cư 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét