Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Sứa đại dương chữa bệnh mỡ máu cao hiệu quả

Sứa biển không chỉ là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà còn có công dụng yếu tố trị một vài bệnh ít nào ngờ như mỡ máu cao. Méc nhỏ xíu giảm mỡ máu HIỆU QUẢ nhờ ăn sứa biển.

Theo đông y, sứa có vị mặn, tính hàn, công dụng tiêu thanh nhiệt, tiêu mỡ, trị đau họng, khó thở, cao huyết áp, mỡ máu, nhuận trường… Khi chạm phải con sứa chúng có thể tiết ra chất độc và làm cho da của chúng ta bị nổi mẩn, ngứa rát dĩ nhiên nếu như nhân thức cách thức đóng chai, chúng ta có thể tạo được phổ quát món ăn ngon, bồi dưỡng trong khoảng sinh vật này.

Món ăn ngon từ sứa giảm mỡ máu, trị bệnh mỡ máu cao

Để có thể đóng chai được các món ăn giúp vấn đề trị mỡ máu cao từ sứa được an toàn trước nhất chúng ta cần nhân thức bí quyết đóng chai sứa tươi sao cho đúng.

1. Phương pháp đóng hộp sứa: ngâm sứa nội địa muối và phèn, khi nào giết mổ sứa chuyển sang màu hồng nhạt hoặc màu vàng nhạt là có thể đưa tham gia dùng, đóng hộp thành các món ăn.

2. Các món ngon từ sứa giảm mỡ máu

+ Súp sứa: 100g sứa cấu kết với 50g củ cải trắng cho tham gia nồi, đổ nước và cho gia vị, ninh đến khi món ăn chín nhừ, đặc sánh dưới dạng súp, người bệnh mỡ máu cao nên ăn ngay khi còn nóng

+ 100g sứa với 150g mã đề, cho 2 chất liệu này tham gia nồi sắc lấy nước uống

+ Canh sứa: chuẩn bị 200g sứa và 300g củ mã thầy. 2 chất liệu trên làm cho sạch, mã thầy bỏ vỏ sau đó cho tham gia nồi đổ nước và nấu chín thành canh, nêm nếm gia vị vừa ăn. Canh sứa vừa ngon bồi bổ, vừa có thể cung cấp chữa mỡ máu cao.


    Có thể bạn quan tâm: benh mo mau cao

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét