Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Giây phút ngộ nghĩnh quý tử nhà Lý Hải tròn 10 ngày tuổi

Quý tử thứ nhị của hậu phi chồng Lý Hải chào đời vào ngày 10/07 bằng phương pháp sinh thường, tí hon cân nặng được 3kg. Bé bỏng Mio đã tên thật Nguyễn Phi Phong, một cái tên phổ quát ý nghĩa, là một chàng thanh niên uy quyền chủ quyền, thông minh xuất chúng, khiến cho việc cương nghị, cả quyết.

Mio giống hệt anh trai Rio và hai chị gái Cherry, Sunny khi mới chào đời. Cả 4 anh em lúc mới sinh đều thừa hưởng nhiều nét của bố Lý Hải.

Mio giống hệt anh trai Rio và hai chị gái Cherry, Sunny khi mới chào đời. Cả 4 bạn bè lúc mới sinh đều kế thừa phổ biến nét của bố Lý Hải.

Nhưng bé Mio được khen có sống mũi cao, gương mặt trông tây hơn.

Nhưng gầy Mio được ca ngợi có sống mũi cao, gương mặt trông "tây" hơn.

Bé Mio hiện đang bú sữa mẹ và bé rất dễ ăn dễ ngủ nên Minh Hà cũng đỡ cực trong việc chăm sóc con.

Nhỏ tuổi Mio hiện đang bú sữa mẹ và ốm rất dễ ăn dễ ngủ nên Minh Hà cũng đỡ cực trong việc chú tâm con.

Lý Hải - Minh Hà được xem là mái nhà tuyệt vời nhất của làng giải trí khi có toàn vẹn nhị đại trượng phu và nhì con gái trong mái ấm. Ở cuộc hôn nhân này, ngoài tình yêu nhì phi tần chồng còn có sự gắn kết khắn khít giữa các thành viên với nhau.

Vốn có nhiều kinh nghiệm chăm sóc các con nhỏ nên bà xã Lý Hải rất thoải mái trong việc nuôi bé Mio. Đặc biệt, chưa đầy 2 tuần sau sinh bà mẹ 4 con đã lấy lại vóc dáng nhanh chóng xuất hiện trong một sự kiện của dành cho các em bé.

Vốn có phổ biến trải nghiệm chăm bẵm các con gầy nên bà xã Lý Hải rất dễ chịu trong việc nuôi nhỏ tuổi Mio. Khác biệt, chưa đầy 2 tuần sau sinh bà mẹ 4 con đã lấy lại vóc dáng lập cập hiện ra trong một sự kiện của bỏ ra cho các em tí hon.

Cậu quý tử thứ 2 may mắn chào đời đúng vào thời điểm bố Lý Hải không vướng bận thực hiện phim hay đi lưu diễn tỉnh dài ngày nên nam ca sĩ “Trọn đời bên em” đã nhiều dành thời gian cho gia đình và phụ bà xã chăm sóc con cái.

Cậu quý tử thứ 2 may mắn chào đời đúng tham gia thời gian bố Lý Hải không vướng bận chấp hành phim hay đi lưu diễn thức giấc dài ngày nên nam ca sĩ “Trọn đời bên em” đã phổ quát bỏ ra thời gian cho mái ấm và phụ vợ tôi chăm nom con cái.

Lý Hải cho nhân thức “Từ khi có em cả 3 anh em chẳng hề ganh tỵ khi thấy cha mẹ dành rộng rãi tình cảm hơn cho Mio. Chẳng những vậy nhị anh bạn bè Rio và Cherry còn đặt tên gọi Mio cho em. Dường như đó nhì anh em thường thơm má, đòi bế và cưng nựng em”.

Băng Châu

Ảnh: Sasha Baby


Xem nhiều hơn: dầu nóng hàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét