Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Ăn gì? Chơi gì? Khi đi Du lịch Đà Nẵng 1 ngày

Nếu bài viết hay - Like ủng hộ nha

du lịch đà nẵng 1 ngày

Đà Nẵng là thành phố đại dương ở Miền Trung nước ta và là đô thị lọt vào Tops những đô thị đáng sống nhất ở Đông Nam Á nhờ tham gia yếu tố kiện tự nhiên dễ ợt, cơ sở hạ tầng, chế độ luật pháp tốt cũng như môi trường sống thân thiết. Chính cho nên, những năm mới đây, Đà Nẵng ngày càng thu hút khách tham quan hơn, từ khách trong nước đến khách nước ngoài đều muốn đến đây một lần. Và khi đã tới đây một lần rồi thì đầy đủ đều muốn quay trở lại phổ quát lần hơn nữa để cảm nhận từng hơi thở của thành phố trẻ này.
Toidi.net với bài viết này hy vọng người mua có thể tự bản thân mình Ngao du Đà Nẵng 1 ngày, từ những điểm thú vị nhất tới những điểm thân thiện nhất, chứ không chỉ với cái nhìn của một khách du lịch.

GỢI Ý LỊCH TRÌNH CHI TIẾT DU LỊCH ĐÀ NẴNG 1 NGÀY

5:00-7:00 – Bắt đầu 1 ngày ở Đà Nẵng bằng việc ngắm rạng đông trên hồ Mỹ Khê

Bãi đại dương cuốn hút nhất đô thị và cũng là bãi đại dương nằm ngay trong trọng điểm thị trấn, chính là bãi biển Mỹ Khê. Phổ quát năm trước đó, bãi biển Mỹ Khê khá hoang vắng chỉ với một con đường nhựa độc nhất vô nhị chạy ven bãi đại dương. Mà hiện nay con đường này đã rợp bóng cây, những phố đi bộ đầy chim ý trung nhân câu với những vườn tượng được đầu cơ kỹ càng về mặt nghệ thuật… làm bãi đại dương Mỹ Khê trở thành điểm đón rạng đông đẹp nhất thành phố.
Tham gia thời điểm này người dùng không chỉ có thể bơi ở đây nhưng mà quý khách còn có thể cảm thu được sự sôi động của những chuyến tàu cá khi trở về sau một đêm ngoài khơi.

Một ngày ở Đà Nẵng
7:00-8:30 – Mỳ Quảng cho bữa sáng

Tới Đà Nẵng mà chưa ăn uống Mỳ Quảng thì quả là một thiếu sót vì có thể nói đây là một trong những đặc sản ở Đà Nẵng mà khó khách hàng nào có thể từ chối.
Rất nhiều các nơi nghỉ ngơi ở Đà Nẵng nếu như có dịch vụ ăn sáng đều có món này nhưng ví như muốn ăn uống món ăn này thật ngon, thật đặc trưng thì các bạn có thể lép:Khám phá Đà Nẵng 1 ngày
– Quán Mỳ Quảng Thi ở 251 Hoàng Diệu
– Quán Bà Tậu ở 95A Nguyễn Tri Phương và 229 Ông Ích Trục đường
– Quán Bà Lữ ở 126 Hàm Nghi
– Quán Bà Vị ở 166 Lê Đình Dương
– Quán Mỳ Quảng 1A Hải Phòng
Trong khi, ở Đà Nẵng ngay cả những quán mỳ quảng ở lòng phố tham gia buổi sáng cũng rất ngon, nếu quý khách muốn thưởng thức món ăn này một phương pháp bình dân giống như người địa phương ở đây thì bạn có thể chọn lựa bất cứ quán nào người chơi muốn.
Ngoài mỳ quảng, đồ ăn sáng ở Đà Nẵng cũng rất đa dạng, có bún chả cá, cao lầu, súp cua, xôi gà, bánh mỳ… khách hàng thậm chí cũng có thể thưởng thức một số món thay bởi vì chỉ ăn Mỳ Quảng.
Sau bữa sáng, các bạn có thể kẹ qua quán cà phê gần đó, thưởng thức một ly cà phê chỉ với giá từ 7k đến 10k. Cuộc sống bình dị của Đà Nẵng vào buổi sáng sẽ lướt qua trước mắt các bạn một phương pháp hết sức bình dị.

8:30-11:00 – Thăm Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn hay còn được gọi với tên là Non Nước là một khu vực núi rất nhiều người biết đến nên giả dụ có  1 ngày du lịch ở Đà Nẵng các bạn nên dành thời gian để tới đây. Vị trí này nằm bí quyết trọng tâm thị trấn khoảng gần 10 km, trên tuyến trục đường đi Hội An. Đây cũng là nơi ghi dấu những di tích lịch sử, văn hóa như mộ mẫu thân Tướng quân Trằn Quang đãng Diệu, đền thờ công chúa Ngọc Lan, bút tích nhan sắc phong quốc tự, địa đạo núi đá Chồng, hang Bà Tho… Và là một khu vực du lịch sinh thái vô cùng rất dị.
Đây cũng là nơi được biết đến với các hạ tầng điêu khắc đa mỹ nghệ từ loại đá đá hoa khai khẩn được trên dãy núi này. Giả dụ muốn tìm một món tiến thưởng thật khác biệt, mang tính phong thủy mang về nhà hay tặng cho người nhà, anh em, người dùng cũng có thể lựa chọn ở đây. Có nhiều vật phẩm với các giá bán khác biệt tùy thuộc tham gia tuổi đá hoặc chừng tinh vi trong chế tạo.

Dụng cụ di chuyển:

Xe máy: xe máy là công cụ dễ chơi nhất nếu như khách hàng trẻ, khỏe, có tài năng tự lái xe tốt do vị trí này cũng khá gần. Một ngày ở Đà Nẵng thuê xe máy chỉ khoảng trong khoảng 50k – 100k, khá rẻ so với các đô thị béo khác mà người dùng có thể đi lại thuận lợi trong khoảng điểm này sang điểm khác. Xe máy người mua có thể thuê ngay tại nơi nghỉ ngơi bản thân ở hoặc liên hệ với quầy lễ tân, quầy lễ tân sẽ trình bày cho bạn chỗ thuê xe. Hoặc các bạn có thể đọc thêm:Ngũ Hành Sơn
– Phục vụ Bình Minh 82 Thạch Lam 0938.006.843
– Dịch vụ Hữu Long trên đường Nguyễn Văn Thoại, sát bãi hồ Mỹ Khê 0962.200.179
– Phục vụ thuê xe Thanh Phong 0914050678
Xe taxi: nếu quý khách là một lực lượng trong khoảng 4-7 người thì chuyển di bằng taxi có nhẽ là phương tiện dễ ợt nhất mà lại thoải mái, vì hàng ngũ đông thì giá taxi cũng ko phải là đắt. Anh chị em có thể thuê xe khứ hồi, xe đợi đón người mua quay trở về trung tâm thành phố hoặc chiều về gọi một xe khác cũng rất dễ dàng.
Xe bus: xe số 1 từ Đà Nẵng đi Hội An những có dừng ở Non Nước, bắt xe tại đường Lê Duẩn, È cổ Phú, Trưng Nữ Vương… 20’/ chuyến.

Giá vé:

– Vé tham quan Thủy Sơn: 15.000đ/người
– Vé thăm quan động Âm Phủ: 15.000đ/người
– Giá vé phục vụ cầu thang máy: 15.000đ/người/lượt (khứ hồi 30.000đ/người)
– Giá vé Hướng dẫn – Thuyết minh: 50.000đ/đoàn.

11:00-13:00 – Ăn trưa với đặc sản Đà Nẵng – Bánh tráng cuốn giết thịt heo

Sau khi thăm quan khu vực núi đá Ngũ Hành Sơn và chùa Non Nước thì người mua có thể quay đi về Trọng điểm đô thị để ăn uống bữa trưa.
Và món ăn chắc hẳn bạn nào cũng muốn thử cho bữa trưa chính là Bánh tráng cuốn thịt heo, món ăn đứng đầu danh sách Ăn gì – Chơi gì ở Đà Nẵng. Để thưởng thức món này đúng điệu Đà Nẵng thì người mua có thể lép vài vị trí như:
– Quán Mậu số 35 Đỗ Thúc Tịnh. Quán này tuy nhìn không sang trọng nhưng phổ biến và tinh khiết, là quán rất nhiều người biết đến lâu năm ở Đà Nẵng. Chất lượng thì vừa ngon và vừa rẻ.
– Quán Trần số 4 Lê Duẩn, quán có không gian đẹp hơn, dịch vụ nhanh và nhiều năm kinh nghiệm nên giá thì cao hơn so với mặt bằng thông thường.
– Quán Bà Tậu số 19 Trần Bình Trọng.
– Quán Bà Hường số 35/2 Hàm Nghi
– Quán Đồng Xanh số 279 Núi Thành
Món Bánh tráng cuốn làm thịt heo này là món cuốn với làm thịt heo và đa dạng loại rau xanh. Bánh tráng cuốn phải có 2 lớp, lớp ngoài là bánh tráng, ngoài bắc gọi là bánh đa nem, lớp bên trong giống như bánh phở của mình. Làm thịt heo ở đây vừa thơm, vừa mềm, vừa ngọt lại không quá to, giết mổ luộc ra phần mỡ phải trong thì mới đủ điều kiện. Thứ không thể thiếu khi thưởng thức món ăn này là mắm nêm, có mùi vị vô cùng thắm thiết và khác lạ nhưng rộng rãi nơi không pha chế giễu được.

13:00-15:00 – Thăm quan một vòng Trọng điểm Thành phố Đà Nẵng

Sau bữa trưa, các bạn có thể loanh quanh trong khu vực trung tâm đô thị vì một ngày ở Đà Nẵng thì không thẻ bỏ dở việc này. Nếu như đon đả tới văn hóa và kiến trúc và nghệ thuật Chăm Pa thì một vị trí các bạn không thể không tới thăm đó là Bảo tàng điêu khắc Chăm tại góc con đường Bạch Đằng và các con phố Trưng Nữ Vương. Đây là công trình bởi vì người Pháp xây dựng để lưu giữ, trình bày các di vật về nghệ thuật điêu khắc của Vương quốc Chăm Pa. Hiện bảo tồn có lưu giữ khoảng 2000 hiện vật lớn gầy, bố trí cả trong nhà và ngoài khuôn viên của Bảo tồn.
Một công trình kiến trúc hấp dẫn nữa là Bến xe Chính Tòa Đà Nẵng trên phố Trần Phú, hay còn được gọi là Tiệm tạm hóa Con gà bởi vì trên nóc khu vui chơi có tượng một con gà ở cột thu lôi. Đây là Công viên được xây đắp trong khoảng năm 1923, theo kiến trúc Gothic với những mái vòm nhọn rất đặc thù.
Nếu bạn là người thích sắm sửa những đặc sản địa phương thì bạn nên ghẹ Chi nhánh Cồn – chợ trọng điểm đô thị Đà Nẵng. Chợ nằm ở ngã tứ trục đường Hùng Vương và Ông Ích Khiêm. Đây có thể coi là cửa hàng truyền thống lớn nhất ở khu vực miền Trung, thu hút cả dân bán buôn lẫn khách vãn lai tới đây.
Còn giả dụ muốn ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng tham gia khi trời sáng từ trên cao thì người dùng có thể xịt một địa điểm vui chơi thế hệ ở Đà Nẵng là Vòng quay Mặt trời Sun Wheel. Chỉ với giá 50k người dùng sẽ được đưa lên cao, ngồi trong những ca bin và ngắm toàn cảnh trong vòng 15′. Những ca bin này quay khá chậm trễ nên quý khách không phải khiếp sợ quá đâu. Khu vực này cũng dịch vụ cả buổi tối nên nếu như người mua muốn ngắm cảnh Đà Nẵng vào đêm hôm thì hãy tới đây tham gia buổi tối khi cả đô thị lên đèn.

15:00-18:00 – Tìm hiểu bán đảo Sơn TràMột ngày ở Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà được nếu viên ngọc quý của Đà Nẵng bởi nơi đây có cả rừng, cả núi và cả biển. Anh chị em có thể chạy xe một vòng bán đảo Sơn Trà, xẹp thăm chùa Linh Ứng – ngôi chùa có địa thế đẹp nhất ở Đà Nẵng. Chùa Linh Ứng nằm trên một ngọn đồi có hình con rùa hướng ra biển cả, trong khoảng khuôn viên của Chùa các bạn có thể nhận ra Bãi Bụt trải dài ở bên dưới. Đây được coi là nơi hội tụ linh khí của đất trời, mang đậm dấu ấn kiến trúc và nghệ thuật Phật giáo nước ta. Trên Chùa có tượng Quan Thế Âm Người thương Tát 67m, bức tượng cao nhất Việt Nam, với đường kính đài sen đến 35m, trong lòng tượng được tạo thành 17 tầng, mỗi tầng đều có bệ thờ 21 tượng Phật với hình dáng và phong độ khác biệt.
Dường như, ví như muốn ngắm cảnh hoàng hôn trên bán đảo Sơn Trà thì khách hàng có thể chạy xe lên đỉnh Bàn cờ. Để lên đến đỉnh Bàn Cờ, các bạn phải trèo một đoạn bậc thang đá khá dốc. Ví như người chơi không muốn leo trèo thì có thể ngắm cảnh ở ngay Đồi Vọng Cảnh trên phố lên đỉnh núi.
Còn không, có một vài địa điểm ngắm cảnh hoàng hôn cũng rất tuyệt ở trong trọng điểm đô thị là Cầu Tình Yêu trên đường Nai lưng Hưng Đạo, ngay đầu cầu Rồng. Đây là một cây cầu được xây dựng để làm cho bến du thuyền, có hình vòng cung dài 68m, rộng 6m, hướng ra giữa sông và có thể ngắm cảnh cả 2 phía sông Hàn. Sau hoàng hôn cũng là lúc cây cầu lên đèn, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng tạo nên một sườn cảnh rất lãng mạn.

Ngao du Đà Nẵng 1 ngày

18:00-20:00 – Ăn uống hải sản ở Đô thị Biển Đà Nẵng

Đi chơi ở đô thị biển thì các bạn nên thử ăn uống hải sản, khác biệt hải sản ở Đà Nẵng thì vừa ngon vừa rẻ nên người mua nhưng mà không thử thì quả đáng nuối tiếc.
Vài quán hải sản được khách du lịch bình chọn cao như:
– Quán Hải sản Bà Thôi: 96 Lê Đình Dương
– Hải Sản Bé nhỏ Mặn: lô 14 Hoàng Sa
– Cua Biển Quán: lô 10, Võ Nguyên Giáp
– Hải sản Năm Đảnh: K139/H59/38 Trần Quang Khải

20:00-Đêm – Vui chơi phố đêm Đà Nẵng

Đêm là khoảng thời điểm Đà Nẵng mang một nhan sắc màu mới, đầy lung linh, thanh bình nhưng cũng lạ lẫm. Nên sau bữa tối người mua có phổ biến sự chọn để ăn uống nốt không khí cuối ngày ở thị trấn hồ này như:
– Cà phê ven sông Hàn như: Cộng, Paramount, Memory Lounge
– Ngắm cảnh sông Hàn ban đêm tại: tượng Cá gáy Hóa Rồng tại bờ đông sông Hàn, Cầu Rồng Đà Nẵng phun nước và phun lửa vào lúc 12h, cầu quay Sông Hàn lúc 23-24h…

Một ngày ở Đà Nẵng
– Ngắm cảnh Đà Nẵng trên cao trong khoảng Bar Sky36, nằm trên tầng 35 và 36 của nơi nghỉ ngơi Novotel.
– Hình như khách hàng cũng có thể thưởng thức một số món ăn đêm muộn như hủ tiếu chả hạn.

Tương tự là 01 ngày ở Đà Nẵng các bạn đã có thể thăm quan một số điểm khác lạ trong thành phố, thưởng thức một số món ăn ngon ở đây. Phần còn lại các bạn có thể để dành tham gia một thời điểm khác quay lại Đà Nẵng.

Các tin can dự:

Điểm mặt 88 món ngon Đà Nẵng 

Lịch trình cụ thể ngao du Bụi Huế – Đà Nẵng – Hội An

Hòa Phú Thành – Khu trượt thác độc nhất tại vietnam

10 điểm du lịch Đà Nẵng game thủ không nên bỏ qua

Kinh nghiệm ngao du Đà Nẵng

VN:F [1.9.22_1171]

please wait...

Rating: 7.5/10 (17 votes cast)

VN:F [1.9.22_1171]

Rating: +3 (from 9 votes)

Ngao du Đà Nẵng 1 ngày - Nên Ăn gì, Chơi gì?, 7.5 out of 10 based on 17 ratings
The following two tabs change content below.

Xin chào khách hàng! Tôi là Andy Nguyen - một người mến mộ Du Lịch và Dịch Chuyển, tôi thích đi đa dạng nơi và hy vọng khám phá rộng rãi nhân tố trong cuộc sống. Hiện tôi đang khiến cho Tour Guide & Quản lý Tour tại Cty Du Lịch Cánh Diều. - Giả dụ game thủ thấy bài viết này hay thì game thủ Like ủng hộ tôi nhé! - Giả dụ người chơi cần giải đáp xin để lại lời nhắn phía dưới bài viết. SUPPORT TEAM TOIDI sẽ reply lại cho bạn trong thời gian sớm nhất


Xem thêm: mua chung cư 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét