Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

MU hỏi tậu James Rodriguez

MU hỏi tìm James Rodriguez với giá “bèo”

Theo mách nhỏ của tờ Don Balon (TBN), MU vừa quyết định hỏi tìm tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid với giá 40 triệu euro (tương đương 33,6 triệu bảng). Đây là giá tiền rất thấp so với con số mà “đội bóng Hoàng tộc” từng dành để chiêu tập James cách đây 2 năm (75 triệu euro).

Arsenal nhắm sao La Liga thay Mertesacker

Arsenal đang rục rịch gửi lời đề xuất giá trị 20 triệu bảng cho Valencia về trường phù hợp của trung vệ Shkodran Mustafi. Ngôi sao đội tuyển Đức được coi như phương án thay thế cho chính bầy đàn anh Per Mertesacker - người sẽ phải nghỉ thi đấu 5 bốn tuần vì chấn thương.

Bayern Munich xong xuôi sớm kỳ chuyển nhượng của bản thân

HLV Carlo Ancelotti tuyên bố, Bayern Munich chính thức “”khóa sổ” chuyển nhượng hè 2016. Tính tới nay, "Hùm xám" đã bổ sung vào đội hình nhị tân binh chất lượng là trung vệ Mats Hummels và tiền vệ trẻ Renato Sanches.

Sadio Mane đến Liverpool vì HLV Klopp

Sadio Mane đến Liverpool vì HLV Klopp


Chelsea đón nhận trung vệ "khủng"

Người thây mặt của trung vệ Koulibaly (25 tuổi, người Pháp) cho biết, vụ điều đình với Chelsea "đang đi đến công đoạn cần thiết nhất". Phía Napoli ban đầu thoái thác nhưng họ có vẻ bị thuyết phục bởi số tiền 38 triệu bảng mà "The Blues" đưa ra. Giả dụ thích hợp đồng hoàn thành, Chelsea sẽ có tân binh thứ 3 dưới thời Conte sau tiền đạo Michy Batshuayi và tiền vệ N'Golo Kante.

Mane chối từ MU để gia nhập Liverpool

Tư vấn phỏng vấn trên Liverpool Echo, tiền đạo Sadio Mane công nhận, anh đã quyết định chối từ MU trước khi cập bến sân Anfield. "Có rộng rãi câu lạc bộ niềm nở đến tôi, không chỉ MU. Đương nhiên, tôi quyết định chọn Liverpool bởi rất tuyệt hảo với những gì HLV Juergen Klopp đang khiến cho tại đây".

David Moyes muốn tái phù hợp Fellaini

Khi hướng dẫn MU, David Moyes đã tìm Marouane Fellaini trong khoảng CLB cũ với giá 27,5 triệu bảng. Đương nhiên tiền vệ người Bỉ đã gây thất vọng. Giờ đây khi Moyes trở lại Ngoại hạng Anh (khiến cho HLV Sunderland) sau 1 mùa thất bại tại Real Sociedad, muốn tái phù hợp với Fellaini, người khó khăn có địa điểm ở MU thời Mourinho. Giá của anh hiện thời khoảng 13 triệu bảng.

Real Madrid săn đồng đội của Pogba

Báo giới TBN đưa tin, Real Madrid đã chính thức “đầu hàng” vụ Paul Pogba. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Champions League cũng nhanh lẹ chuyển hướng sang mục tiêu khác, đó là Moussa Sissoko – bạn bè của Pogba ở ĐT Pháp. Dự định, giá bán mà Real chi ra hòng thuyết phục Newcastle nhả người vào khoảng 30 triệu euro.

Van Dijk có thể sẽ là sự thay thế hợp lý cho vị trí của Mertesacker

Van Dijk có thể sẽ là sự thay thế hợp lý cho địa điểm của Mertesacker

Arsenal nhắm tới Van Dijk

Theo Mirror, Arsenal đã lên kế hoạch gia cố hàng thủ bằng Virgil Van Dijk, trung vệ đang khoác áo Southampton. Trước đó, HLV Wenger xác thực muốn tậu thêm 1 trung vệ do Mertesacker dính chấn thương gối, phải nghỉ thi đấu trong vòng 4-5 tháng đến.

Man City vẫn liên hệ Bonucci

Mặc dù đang trao đổi (ý kiến) tăng cường thương vụ John Stones nhưng Man City vẫn liên hệ với Leonardo Bonucci như một cách thức phòng ngừa. Cả 2 vụ mua bán này đều có kĩ năng khiến The Citizens phải mất khoảng 50 triệu bảng.

'Bom tấn' lớn nhất Hè sẵn sàng phát nổ

Theo đa dạng tờ báo ở Anh và Italia, vụ mua bán MU chiêu tập Pogba coi như dứt. Cụ thể, Tổng giám đốc Ed Woodward đã phải gọi điện cho cả Mino Raiola lẫn tổng giám đốc Juventus, Giuseppe Marotta. Về căn bản, các đối tác đã làm cho nhau thỏa mãn. Người đại diện Mino Raiola của Pogba sẽ bay tới Manchester (Anh) để chốt lại một vài cụ thể về vụ chuyển nhượng 110 triệu euro từ Juventus, xây dựng kỷ lục nhân loại cho một cầu thủ.

Mascherano gia hạn thích hợp đồng với Barca

CLB Barca đăng chuyên chở thông tin cho nhân thức, cầu thủ người Argentina đã đồng ý ký vào bản phù hợp đồng mới. “Một ký hợp đồng đã đạt được và Mascherano sẽ tiếp tục ở lại Barca thêm 3 năm”, báo cáo của Barca trên Twitter cho hay.

Lê Nam

Tìm hiểu:

» Lịch thi đấu Euro 2016, Kết quả Euro 2016

» Video clip bàn thắng và cảnh huống các trận đấu EURO 2016


Tham khảo thêm: dầu nóng hàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét