Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Gợi ý cách thức chọn vàng tặng cho khách dự tiệc cưới

1. Cây xanh – Vàng tặng cho những khách hàng nào yêu tự nhiên

Được nhận một chậu cây nhỏ tuổi khi tham dự tiệc cưới sẽ mang lại nụ cười cho số đông người, đặc biệt là những nửa kia tự nhiên. Bạn nên chọn món tiến thưởng này khi đám cưới của bạn có đa dạng khách nữ và đa số đều còn trẻ. Vài loại cây phù hợp để khiến cho quà tặng như sen đá, xương rồng hay sống đời…Kích thước của chậu cây cũng rất quan trọng, tốt nhất là đầy đủ ốm để khách có thể cầm trong tay.

cach-chon-qua-cuoi-1

cach-chon-qua-cuoi-2

2. Sô cô la – Quà tặng ý nghĩa và phổ biến nhất

Sô cô la Biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu nên thường được các đôi uyên ương chọn lựa khiến cho tiến thưởng cưới cho mình. Đây là món tiến thưởng rất dễ tặng và phù hợp với phần nhiều quan khách, nên bạn có thể chọn lựa khi đám cưới của chính mình có phổ quát quan khách ở các độ tuổi khác nhau. Sô cô la có phần nhiều dạng, bạn có thể chọn dạng kẹo ốm đựng trong lọ thủy tinh, hay dạng viên đựng trong hộp giấy đẹp tươi…

cach-chon-qua-cuoi-3

3. Đồ vật gia đình – Vàng tặng lạ mắt và ấn tượng

Chắc bạn cũng khá bất thần khi thu được vàng cưới là bộ đế lót ly, những lọ đựng gia vị bé xíu hay là quạt giấy… Đây cũng là những món vàng được các chị em chuộng nhất. Và ví như là người tận tường và muốn quan khách lưu giữ và ghi nhớ về tiệc cưới của mình, thì  bạn hãy thử tìm hiểu qua những món vàng cưới trên.

cach-chon-qua-cuoi-4

4. Bánh, mứt, thức uống – Quà tặng đáng yêu dễ chọn lựa

Ngoài các món quà tặng trên, bạn cũng có thể đọc thêm qua bánh, mứt hoặc trái cây. Những chiếc bánh cupcake thích mắt, những lọ mứt nhỏ, hay những giỏ ăn uống xinh tươi cam kết sẽ khiến đa số quan khách bằng lòng và yêu thích. Khác lạ món tiến thưởng cưới này rất thích hợp cho các tiệc cưới ngoài trời nhẹ nhàng, lãng mạn.

cach-chon-qua-cuoi-6

cach-chon-qua-cuoi-5

 Kim Thịnh.


Xem nhiều hơn: tạo video từ ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét