Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Bên trong máy bay của hãng hàng không tốt nhất quả đât

Thứ bảy, 30/7/2016 | 05:05 GMT+7

Hãng hàng không Emirates hiện dùng loại tàu bay chở khách lớn nhất quả đât A380 có 2 tầng với 3 hạng ghế: phổ thông, thương buôn và hạng nhất

Có hội sở tại Dubai, UAE, Emirates là hãng hàng không tốt nhất nhân loại năm 2016, bởi trang Skytrax bình chọn. Những mẫu máy bay mới nhất đều được hãng đặt sắm và dùng nhằm mang tới hưởng thụ tuyệt vời cho hành khách. Một trong số đó là Airbus A380, tàu bay chở khách mập nhất hiện nay.

Máy bay này được khẩn hoang trên một vài tuyến của Emirates trong khoảng Dubai đi London (Anh), Bangkok (Thái Lan), Mumbai (Ấn Độ), Perth (Australia)... Tàu bay có 2 tầng, phân phối thành các khoang lẻ tẻ nhưng vẫn bảo đảm sự thoải mái. Trên hình là cầu thang dẫn lên khoang hạng nhất. Ảnh: Flyertalk

Ghế ngồi trên khoang hạng nhất có tài năng ngả 180 độ biến thành giường nằm phổ thông. Cửa cạnh ghế có thể đóng thành lập tạo không gian tây riêng tùy ý. Bao quanh vũ trang các luôn thể ích cao cấp như tivi, đèn ngủ, đèn đọc sách, ổ cắm máy tính bảng, ipad, máy nghe nhạc...

Ngoài thực đơn thượng hạng được đổi mới từng bữa, từng chuyến, hành khách còn có thể thoải mái lựa chọn đồ uống trong minibar ẩn bên cạnh ghế. Suất ăn với phi lê cá hồi, sâm panh, bánh mì... của hãng từng được ngợi ca là ngon nhất nhân loại.

Không gian lounge trong tàu bay hiện đại, quý phái không kém các quán bar dưới mặt đất. Tại đây, khách VIP sẽ được phục vụ các loại rượu đắt tiền, nước ngọt và hàng điểm tâm tươi ngon nhất.

Phòng tắm dành riêng cho các khách VIP được thiết kế tương tự như các spa để thư giãn. Nhờ vậy, ở độ cao trên 10.000 m, người chơi vẫn có thể tắm mát và trải nghiệm các liệu pháp làm đẹp để quên thời điểm đi lại.

Ghế ngồi thương gia cũng được phân thành các không gian riêng, đa dạng với rộng rãi luôn tiện ích về giải trí. Màn hình tivi có thể xem 2.500 kênh không giống nhau, trong đó cập nhật những bộ phim và show truyền hình thế hệ nhất. Khách cũng có thể gắn kết wifi để khiến cho việc khi cần.

Ghế cũng có thể ngả thành giường phẳng, dài 2 m. Rộng rãi du khách rất bằng lòng bởi vì gối phệ, nềm mềm giúp họ nhanh lẹ đi tham gia giấc ngủ.

Các ghế trong khoang đa dạng có khoảng phương pháp hợp lý nên hành khách vẫn dễ dãi cảm chiếm được sử thoải mái. Mỗi ghế đều được trang bị màn hình riêng và người chơi cũng có thể bắt wifi không tính phí, thậm chí chọn lựa đồ ăn trong menu theo sở thích.

Trong khoảng ngày 3/8, hãng Emirates sẽ tạo dựng các con phố bay thẳng Dubai - Thủ đô. Trước đó, hãng khai phá các con phố bay Dubai - TP HCM trong khoảng bốn tuần 6/2012. Theo thông tin từ Emirates, đường bay thế hệ sẽ sử dụng tàu bay thân rộng Boeing 777ER với tần suất mỗi chuyến một ngày.

Ảnh: Emirates

Vy An   |  


Tham khảo thêm: 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét