Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

TP HCM mời blogger quốc tế đến PR du lịch

Ngày 28/7, tại Thủ đô, Sở Du lịch TP HCM đơn vị buổi trưng bày về Quán ăn Du lịch quốc tế TP HCM lần thứ 12 (ITE HCMC 2016). Đây là sự kiện thường niên được đơn vị tại Trung tâm Hội nghị và Trưng bày vật phẩm Sài Gòn, huyện 7.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP HCM, một trong những điểm mới của hội chợ năm nay là sự tham gia của các blogger nhiều người biết đến trái đất đến từ Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Na Uy và Anh. "Họ sẽ san sớt trải nghiệm trên các dụng cụ truyền thông thị trấn hội, nhằm lăng xê vẻ đẹp rất dị của vn đến nhân loại, mang đến những màu nhan sắc sinh động cho "vn - Vẻ đẹp bất tận", ông Jack Wei, Giám đốc điều hành Công ti Informa Exhibition, đơn vị phối thích hợp tổ chức hội chợ cho nhân thức.

Ngoài ra đó, các blogger còn tham gia khiến khách mời san sẻ kinh nghiệm trong hội thảo truyền thông du lịch qua mạng thị trấn hội và dụng cụ online, được tổ chức ngày 8/9 trong phạm vi hội chợ.

Đây chỉ là một hội thảo trong rộng rãi hoạt động được doanh nghiệp trong thời gian diễn ra hội chợ như Diễn đài Ngao du bổn phận ACMECS, hội thảo giới thiệu ngao du MICE TP HCM, hội thảo trình bày thị trường khách vãn lai Mỹ, Canada, New Zealand, Australia, tọa đàm hợp tác du lịch Việt - Nga, trao giải thưởng Ngao du Mekong...

tp-hcm-moi-blogger-quoc-te-den-quang-ba-du-lich

Cơ sở là cơ hội tạo dựng ra thời cơ thích hợp tác cho 5 quốc gia hạ nguồn sông Mekong gồm Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và vietnam.

Ngày 10/8, khách du lịch sẽ được tham gia phổ quát chương trình thu hút như bốc thăm trúng thưởng trong ngày với đa dạng giải có giá trị, các tour ngao du xuyên Việt hạ thấp giá, chương trình giao lưu văn nghệ, chương trình bốc thăm trúng vé giá rẻ, ưu đãi của các hãng hàng không...

Cửa hàng năm nay dự định thu hút 270 gian hàng là các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ti lữ khách và đại diện du lịch từ 21 nước nhà và 27 tỉnh, thành của Việt Nam. Khoảng 30.000 lượt khách sẽ tham quan hội chợ, tăng 20-30% so với 2015.

Tìm hiểu: Massage kiểu Thái tại hội chợ du lịch


Tham khảo thêm: hồng hà tower

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét