Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Địa Điểm Chụp Ảnh Hoa Đẹp

Giả dụ bài viết hay - Like ủng hộ nha

Địa điểm chụp ảnh hoa đẹp ở Hà Nội

Hà Nội bốn tuần nào cũng đẹp, mỗi thời điểm đều có một vẻ đẹp riêng. Do lúc nào Hà Nội cũng được tô điểm vì một loài hoa. Xuân, hạ, thu, đông, các mùa đều đi qua với những loài hoa đặc sắc. Giả dụ người chơi có cơ hội tới Thủ đô vào mùa hoa, hãy sử dụng triệt để thời điểm đó để đến với những vườn hoa đẹp, các vị trí chụp ảnh đẹp tại Thủ đô. Với bài viết này Toidi.net mong muốn mang đến cho các bạn danh sách những địa điểm chụp ảnh hoa đẹp ở Thủ đô. Hy vọng sẽ có phổ quát tin tức hữu dụng cho khách hàng đi chơi ở Hà Nội có đa dạng kỉ niệm đẹp

Địa Điểm Chụp Ảnh Hoa Đẹp

MÙA XUÂN – THÁNG 1, THÁNG 2:  HOA ĐÀO, HOA MAI

Hoa đào, hoa mai – có thể nói lúc này thì đâu cũng thấy những loại hoa Tết này. Trong khoảng những con xã tới chợ hoa, hoa tham gia tới sân từng nhà, mà người nào cũng háo hức với việc đi tự sướng ở tận vườn đào, vườn mai.

Điểm chụp ảnh hoa đẹp ở Hà Nội – Vườn đào Nhật Tân

Địa điểm tự sướng hoa tuyệt vời nhất ở Thủ đô thời điểm này chính là vườn đào Nhật Tân. Đi đến khu vực này rất dễ, người dùng đi từ cầu Chương Dương theo đê Lặng Phụ, tới lối rẽ tham gia UBND phường Nhật Tân thì các bạn rẽ phải, đi theo con đường bên trái đến ngã ba trước tiên thì rẽ phải và đi sâu tham gia trong. Khi đi sâu tham gia khu vực bên trong khách hàng sẽ thấy số đông vườn đào của cư dân ở đây. Không phải phần nhiều các vườn đào đều cho các bạn vào chụp ảnh đâu nhưng chỉ có 1 số vườn buôn bán hình thức này thôi. Vườn nào kinh doanh rất dễ kiếm được thấy vì sẽ được đầu tư sân cổng, bãi để xe… Giá vé động dao 40-50k/người.

Cửa hàng hoa Quảng BáChợ hoa Tết

Thủ đô không có trồng mai nên muốn chụp mai thì địa điểm chụp ảnh hoa đẹp và dễ dàng nhất có nhẽ là chợ hoa Quảng Bá. Ở đây gần Tết các bán đủ các loại hoa vào dịp xuân về như đào, mai, thược dược, lan… Để đến chợ hoa Quảng Bá, khách hàng chỉ cần đi qua lối rẽ tham gia vườn đào Nhật Tân thêm 1 đoạn nữa là sẽ thấy chợ hoa Quảng Bá bên tay phải. Chợ buôn bán họp từ tờ mờ sáng, từ lúc 1-2h đêm đã rất nở rộ rồi, ban ngày chợ bán cho khách lẻ là chủ quản. Các bạn có thể kết hợp đi chụp ảnh và chọn một cành đào hoặc mai để tậu mang về nhà. Những ngày quá cần Tết, trong khoảng 27 Tết thì khu vực này rất đông và trên đê Lặng Phụ có thể tắc con đường đến 1-2km.

Chi nhánh hoa Hàng Lược

Ngay trung tâm thị trấn, sát với chợ Đồng Xuân là chợ hoa Hàng Lược. Địa điểm này phù hợp với quý khách ngại đi lại xa nhưng thích không khí phố xá hơn. Ngoài ra, chợ hoa Hàng Lược là kiểu chợ hoa trong thị trấn truyền thống, không chỉ bán hoa đào, hoa mai, tầm xuân… nhưng còn bán cả các đồ vật can dự đến Tết nữa. Các bạn có thể tậu một ít lì xì để sẵn sàng tiền mùng tuổi, một vài dây đèn để trang hoàng nhà, thậm chí có cả hương trầm hay những vật dụng can hệ tới thờ cúng…

THÁNG 3: HOA XƯA (SƯA), HOA BAN, HOA GẠO

Hoa xưa (sưa)

Hoa xưa (sưa) là một loại hoa màu trắng, nhỏ bé của một loài cây thân gỗ cao mập. Tới tháng ba, góc phường nào có một cây hoa xưa thì hoa nở trắng, rụng đầy trên con đường đó, tạo nên một khuông cảnh khôn xiết lãng mạn nhưng mà không phải thời điểm nào trong năm cũng có được. Khu vực vườn bách thảo, vườn hoa Nhà Hát Mập, đầu con đường Điện Biên Phủ, con đường Thanh Niên, sân Ký túc xá Mễ Trì, dọc tuyến phố È cổ Hưng Đạo… là những khu vực có trồng phổ thông hoa xưa nhất và là địa điểm tự sướng hoa đẹp nhất.

Tự sướng với hoa xưa không dễ bởi loài hoa này nhỏ bé li ti mà lại ở trên cao, nên thường quần chúng thích chụp hồ hết các khuông cảnh ấy thay vì tự sướng mẫu với hoa xưa.

Hoa ban

Hoa Ban có thể coi là một tượng trưng của núi rừng Tây Bắc nên khi 04 tuần ba về, toàn bộ người nao nức với việc được ngắm nhìn hoa ban ngay tại thủ đô Hà Nội.

Trong Bách thảo có một cây hoa ban bự nhất ở Thủ đô. Nhưng tuyến phố rộng rãi hoa ban nhất là đường Bắc Sơn, đối diện với lăng Chưng. Tháng ba, khu vực này trở thành nở rộ hơn phổ biến bởi vì phần lớn đội ngũ quý khách trẻ đến đây để chụp ảnh hoa ban.

Bên góc đại dương Hoàn Kiếm (đoạn góc Hàng Khay – Đinh Tiên Hoàng) cũng có những cây hoa Ban tuy chưa nở nhiều hoa song lại có dáng hình ngẳng nghiu khá kì quái.

Hay bên hông Hí viện béo và mép thị trấn Kim Mã (đoạn gần trường Quốc tế Hà Nội),… cũng có những cây hoa Ban.

Nhưng lãng mạn bậc nhất có nhẽ là dãy hoa ban trên đường Thanh Niên do khu vực này sát mép nước hồ Tây.

Hoa gạo

Hoa gạo (hay còn gọi là hoa mộc miên, pơ lang) gắn với làng quê Bắc Bộ do gần như nơi nào cũng có một cây, thường ở đầu làng hoặc trơ tráo giữa đồng. “Hoa gạo như ngọn lửa/Cháy đỏ trời bốn tuần ba…” chính là câu thơ mà quần chúng đều nhớ khi nói về hoa gạo.

Chùa Trầm, chùa Hương, đê sông Hồng… là những địa điểm nhưng quý khách có thể chụp ảnh hoa gạo.

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Chùa Hương:

Thuộc thị xã Mỹ Đức, cách thức Hà Nội khoảng 50km, là quẩn thể danh thắng lâu đời ở núi Hương Tích. Đi trong khoảng Hà Nội có 2 con đường để đi đến Chùa Hương: cách thứ nhất người dùng đi theo đường Nguyễn Trãi, qua Hà Đông tới té ba Ba La thì rẽ trái, đi thẳng tới Tế Tiêu thì hỏi trục đường đi Chùa Hương. Cách thức thứ nhị là các bạn đi theo tuyến đường 1 cũ, hướng Thanh Trì. Tới đây quý khách sẽ đi đò theo suối Yến cả đi vào và đi ra khoảng hơn 1h trên đò. Ngồi trên đò người mua có thể ngắm cảnh hoa gạo đỏ rực bên sườn núi.

Chùa Trầm:

Chùa Trầm mập̣a lạc tại phường Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Thủ đô. Xuôi theo hướng Hà Đông, đi tiếp trên quốc lộ số 6 (qua bến xe Im Nghĩa) tới đầu địa phận thành phố Chúc Sơn (thị xã Chương Mỹ) là thấy lối rẽ bên phải vào chùa Trầm, cũng là tuyến phố vào Trường Đại học Sư phạm Thể dục Sport Thủ đô. Qua trường, game thủ sẽ trông thấy ngay núi Trầm mờ mờ trong khoảng đằng xa mà phải đi thêm khoảng 2 km thì mới đến nơi. Hoa gạo ở đây đứng từ trên núi chụp xuống cũng rất đẹp.

– Đê sông Hồng:

Đoạn đê trong khoảng Bát Tràng đi tới Văn Giang, Hưng Yên trên phố đi có hầu hết cây gạo, phát hành một khung cảnh triền đê vô cùng lãng mạn và là vị trí chụp ảnh hoa gạo đẹp ở Hà Nội. Anh chị có thể câu kết đi chơi Bát Tràng và tự sướng hoa gạo trong vòng 1 ngày.

 THÁNG 4: HOA LOA KÈN

Tháng bốn về, nắng thế hệ lên cũng là lúc loa kèn, hay còn gọi là hoa huệ tây hiện ra trên khắp các nẻo con đường. Vẻ đẹp tinh khôi của loa kèn gắn liền với bức tranh nhiều người biết đến của họa sĩ Tô Ngọc Vân vẽ tham gia năm 1943, gợi nhớ về một nụ cười tao nhã của người Thủ đô. Giả dụ người mua thích chụp loa kèn trên thị trấn thì chỉ cần dạo vòng quanh các đoạn đường như Phan Đình Phùng, Thụy Khuê (ngay đầu tuyến đường Thanh Niên rẽ vào là thấy), Yên Phụ (đầu tuyến đường Yên Phụ nhỏ nhắn, trước mặt lối rẽ tham gia Nơi nghỉ ngơi Thắng Lợi) hay Giảng Võ… Những chiếc xe đạp ở đầy hoa loa kèn trên xã là hình ảnh không xa lạ tham gia thời gian này. Còn muốn tự sướng loa kèn tại vườn thì người dùng đến các làng trồng hoa. Hoa loa kèn được trồng rộng rãi khu vực làng hoa Quảng Bá, Nhật Tân. Để tham gia các vườn hoa này các bạn có thể đi theo hướng dẫn ở phần 04 tuần 1 hoặc đi vào trong khoảng ngõ 264 trục đường Âu Cơ. Những vườn loa kèn ở đây vẫn là trồng dịch vụ việc bán nên quý khách xin phép tham gia vườn chụp ảnh sẽ phải trả phí 10-20k/người.

Làng hoa Tây Tựu

Đại chúng vẫn kháo nhau rằng ở làng hoa Quảng Bá hay Nhật Tân, hoa loa kèn được trồng khá loáng thoáng nên muốn chiêm ngưỡng vườn hoa béo hơn thì người mua có thể xuống làng hoa Tây Tựu. Mà người mua để ý là nhiếp ảnh tại vườn thì hầu như chỉ có nụ thôi, bởi vì những vườn này đều là trồng để bán cả. Ở Tây Tựu họ không khiến phục vụ cho chụp ảnh nên người mua cứ xin phép vào, cư dân ở đây không lấy phí của khách hàng nhưng nhớ dịu dàng với hoa thôi ạ!

Làng Tây Tựu thuộc thị xã Bắc Trong khoảng Liêm, bí quyết trọng tâm thị trấn khoảng 20km. Cả nhà đi thẳng theo các con phố Đại dương Tùng Mậu, đến tuyến đường 32, đến vấp ngã tứ trạm Trôi, chỗ có trường Cao đẳng Công Nghiệp thì rẽ phải, đi thêm 2km là đến.

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

ĐIỂM CHỤP ẢNH HOA ĐẸP MÙA HÈ – THÁNG 5: BẰNG LĂNG, HOA PHƯỢNG

Tháng 5 là thời gian những loài hoa của mùa hè, với màu dung nhan rực rỡ khiến cho trục đường phố trở nên sống động hơn. Có những đoạn đường chan chứa sắc tím như Đại Cồ Việt, Duy Tân. Và cũng có những con đường rực sắc đẹp đỏ như trục đường ven đại dương Tây, đại dương Trúc Bạch hay trong sân trường Việt Đức.

Tự sướng bằng lăng cuốn hút nhất có nhẽ là đường Kim Mã, con đường bên cạnh khu Vạn Phúc. Cùng với bãi cỏ xanh mướt, trải dài đây biến thành một địa điểm “nóng” suốt cả mùa hè đối với những bạn trẻ. Một vị trí mới hơn chính là khu vui chơi Cầu Giấy ở tuyến phố Trần Thái Tông, môi trường ở đây đa dạng hơn sẽ dễ dàng hơn nếu như quý khách đi một lực lượng mập. Một lưu ý khi tự sướng bằng lăng đó là người dùng hãy tranh thủ đi chụp ngay những ngày nắng trước tiên, nắng sẽ làm cho bằng lăng tím đặc sắc hơn. Bởi chỉ cần qua một trận mưa, thì bằng lăng đã không còn đẹp nữa.

 THÁNG 6: HOA SEN

Cuối mùa hè là mùa của hoa sen. Hoa sen chẳng những có dung nhan nhưng còn có hương thưởng trà ngắm sen giữa đầm sen ngạt ngào hương cũng là một nụ cười không thẻ bỏ qua. Đầm sen ở khu vực trên hè phố nước Hồ Tây là vị trí được phổ thông người biết tới nhất. Nhưng hiện nay ở đó các loại hình phục vụ nở rộ khiến nhiều người cảm thấy khá “hoảng hốt” khi đến đây. Vì thế, phổ quát người đã đi ra các khu vực ngoại ô như hồ Quan Sơn, hoặc xa hơn như Bắc Giang, Hưng Lặng.

Điểm chụp ảnh sen đẹp

Đầm sen Xuân Đỉnh

Điểm tự sướng hoa Sen đẹp này nằm ở ngõ 408 trục đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Trong khoảng Liêm. Khu vực Xuân Đỉnh, Xuân La này cũng có gần như đầm sen thế hệ đưa vào hoạt động bí quyết đây một vài năm. Giá vé vào cửa khoảng 25-30k/người. Địa điểm này vẫn còn khá hoang vu so với khu vực đầm sen ở trên hè phố Biển Tây, khuông cảnh nhiều hơn và xa trọng điểm hơn nên có ít người đến hơn.

Đầm sen Đại học Nông nghiệp

Trong khuôn viên Đại học Nông nghiệp – ngôi trường được mệnh danh là ngôi trường có cảnh quan cuốn hút nhất cả nước, có đến 4 đầm sen lớn. Cả mùa hè khuôn viên trường chìm ngập trong dung nhan hồng của hoa sen. Để đến đây, người mua có thể đi qua cầu Chương Dương, đến cầu chui thì rẽ phải đi theo con đường 5. Đi qua vấp ngã bốn Thạch Bàn tới các con phố rẽ bên phải vào đường Ngô Xuân Quảng thì các bạn đi theo con đường Ngô Xuân Quảng là tới trường Nông Nghiệp.

Còn giả dụ người mua đi qua cầu Vĩnh Tuy thì đi theo đường Cổ hủ Linh, không cần ra đến tuyến đường 5. Thời gian chụp cuốn hút nhất là vào lúc sáng sớm, nắng chưa gắt.

Hồ sen Quan Sơn

Nếu các bạn có thời điểm để đi được xa hơn thì đây là một địa điểm tuyệt vời để tự sướng sen. Hồ Quan Sơn thực dân địa phận 5 phường, huyện Mỹ Đức, phương pháp Thủ đô khoảng 50km theo tuyến đường đi Vân Đình. Trong khoảng Hà Nội khách hàng lao dốc Hà Đông, tới Ba La thì rẽ trái đi Vân Đình. Khi đi qua thị trấn Vân Đình, người mua đi men theo đê tới ngã tứ đô thị Đại Nghĩa thì đi thẳng qua một cánh đồng là tới đại dương Quan Sơn.

Biển Quan Sơn là một quần thể hồ nước với núi đá vôi và thảm thực vật phong lưu gồm có sen, trang trang… Anh chị em có thể thuê thuyền đi dạo vòng vèo biển ngắm cảnh và chụp ảnh với giá 100k/thuyền.

 THÁNG 7: HOA HƯỚNG DƯƠNG

Với vẻ đẹp đặc sắc được nếu như ánh mặt trời, hoa hướng dương luôn thú vị mọi ánh nhìn. Tham gia thời điểm này quý khách có thể tậu hoa hướng dương ở đường Chùa Bộc, có một anh luôn luôn bán hoa ở đây, và vườn hoa nhà anh cũng là một điểm tự sướng hoa hướng dương luôn, nằm ở gần khu vực bãi đá sông Hồng, quý khách có thể địa chỉ với anh ấy để tham gia vườn tự sướng.

Dường như, khu vực làng hoa Nhật Tân, bãi đá có rộng rãi vườn trồng hướng dương, giá vào cửa trong khoảng 30-50k/người.

Vườn hoa Nhật Tân

ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH HOA ĐẸP MÙA THU – THÁNG 8, THÁNG 9: HOA SỮA, HOA XÀ CỪ

Cũng bé xíu như hoa xưa, hoa xà cừ và hoa sữa cũng khó khăn nhận ra được bằng mắt và thường đến với người ta bằng hương. Người ta cũng thường không tự sướng những loài hoa này nhưng mà ăn uống hương thơm của nó qua từng con thị trấn.

THÁNG 10: DÃ QUỲ, HOA SÚNG

Dã quỳ

Dã quỳ cũng là một loại hoa thuộc họ cúc, nhưng hoang dại hơn phổ thông và chỉ mọc ở nơi có không khí lạnh. Bởi vậy, người mua sẽ sắm thấy dã quỳ ở các khu vực đỉnh núi như Vườn tổ quốc Ba Do. VQG trồng khá phổ quát dã quỳ ở các con phố lên đỉnh núi để du khách có thể ngắm nhìn và chụp ảnh.

– Vườn quốc gia Ba Bởi vì

Vườn tổ quốc Ba Bởi cách trọng tâm đô thị khoảng 60km về phía Láng – Hòa Lạc. Anh chị em đi theo đại lộ Thăng Long đến Hòa Lạc thì rẽ phải trở về hướng Sơn Tây. Đến vấp ngã bốn có đèn giao thông (bên phải đi Sơn Tây, tuyến phố thẳng đi Đường Lâm) thì rẽ trái, đi thẳng sẽ có đại dương rẽ trái vào vườn Nước nhà Ba Bởi.

Giá vé vào rừng là 20k/người. Ngay cổng rừng có một vạt dã quỳ rất mập và trên đường đi sâu vào rừng đều có đông đảo dã quỳ nhưng người mua có thể dừng lại và tự sướng. Trên đỉnh núi có hồ hết dã quỳ mà bây chừ khách du lịch đã bị cấm đi lên đỉnh núi. Anh chị em có thể đoàn kết đi lễ Đền Thượng và ghẹ thăm phố đi bộ cũ kĩ.

Hoa súng

Nhắc đến Chùa Hương, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến suối Yến với thuyền ghe nở rộ mùa lễ hội. Nhưng trong khoảng cuối 04 tuần 10 hàng năm, suối Yến còn khoác lên chính mình một bộ áo mới, mang một nét đẹp thế hệ, tĩnh yên ổn và lãng mạn cực kì. Do vì đó chính là thời điểm suối Yến tham gia thu, cũng là vào mùa hoa súng tím nở đầy mặt nước. Ngay cả thời tiết mùa thu mang thai tới những cơn mưa thì suối Yến vẫn đẹp một cách đáng để người mua chiêm ngưỡng.

Chỉ dẫn đi chùa Hương các bạn có thể đọc ở phần 04 tuần 3.

 THÁNG 11: CÚC HỌA MI

Khi cúc họa mi ngập tràn những con xã cũng là lúc báo hiệu mùa đông sắp tràn về. Khắp các ngả tuyến phố, góc xã lại chan chứa một màu trắng nuột của những bông cúc trắng nhỏ tuổi xinh.

Đa số quý khách trẻ tới những vườn hoa ở Quảng Bá, Nhật Tân để chụp ảnh với cúc họa mi. Hay các làng hoa gần Hà Nội như Tây Tựu cũng có trồng phổ thông.

THÁNG 12: HOA CẢI

Hoa cải được trồng phổ thông ở các khu vực ngoại thành do ở các khu vực trồng rau, người nông dân thường dành một khoảng ruộng bé bỏng để trồng rau cải để tới khi ra hoa, thành hạt và lấy hạt đó làm giống. Chính vì thế nhưng chúng ta thế hệ có cơ hội được chiêm ngưỡng các cánh đồng hoa cải. Với ý định tự sướng hoa cải cao hơn trong những năm cách đây không lâu, đa số vườn hoa cải đã được trồng để cho khách tham gia vườn tự sướng với giá 20-30k/người.

Đê sông Đuống

Từ trung tâm Thủ đô, người dùng đi qua cầu Chương Dương tới thẳng cầu Đuống, đi qua cầu Đuống khoảng 200m thì rẽ phải tham gia các con phố đê đi về phía cầu Phù Đổng. Khoảng 3km khách hàng sẽ chạm chán vườn cải ở ngay chân đê.

Dọc bờ sông Đuống, khu vực thuộc thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh cũng có phần nhiều vườn cải đẹp.

Với chuyến đi trong vòng 1 ngày, khách hàng có thể hòa hợp đi chơi các điểm ở Bắc Ninh như Đền Đô hoặc Phật Tích…

Im Viên, Gia Lâm

Để đến khu vực này người dùng đi qua cầu Đuống, qua lối rẽ vào làng Ninh Hiệp, chếch bên trái là tuyến đường rẽ tham gia khu vườn cải ở Yên Viên, Gia Lâm. Nếu như đi xe bus quý khách có thể bắt thẳng xe bus số 10 đến đây. Quanh co khu vực này người dùng có thể đi chơi chợ Ninh Hiệp hoặc chụp ảnh ở ga Yên ổn Viên trong vòng 1 buổi sáng và quay về Thủ đô và buổi chiều.

Điểm chụp ảnh hoa cải ở Hà Nội

Thành phố Trâu Quỳ

Ngay té ba gần cổng trường Đại học Nông nghiệp, rẽ phải tham gia khoảng 2km có một cánh đồng cải rất lớn mà người mua có thể chụp ảnh một cách dễ chịu.

ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH HOA ĐẸP QUANH NĂM Ở HÀ NỘI

Thực tế thì ở các khu vực làng hoa như Quảng Bá, Nhật Tân, Tây Tựu, Mê Linh… người dùng có thể thấy nói quanh nói quẩn năm hoa nở rực rỡ. Mùa nào hoa đó, có phần đông vườn hoa thu phí tổn ở những khu vực này để các bạn chiêm ngưỡng…

Hoa bướm

Hoa bách nhật

Hoa thược dược

Năm nay còn có thêm 1 đia điểm tự sướng hoa đẹp ở Thủ đô nữa để chụp ảnh các loài hoa, đó là thung lũng hoa Đại dương Tây (khu vực trước trồng sen cạnh ở dọc đường Đại dương Tây). Ngoài những loài hoa bình thường, ở đây còn có cả những loài hoa đặc thù của các vùng miền được chủ vườn mang về trồng để dịch vụ khách chụp ảnh như: tam giác mạch Hà Giang…Giá vé tham gia cửa là 80k/người bự, 50k/trẻ thơ.

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐI CHỤP ẢNH HOA

  • Thường tự sướng với hoa không chọn lúc nắng gắt, nên chụp vào sáng sớm đến khoảng 9h sáng là cuốn hút nhất.
  • Vào vườn các bạn nên chú ý tự sướng nhưng phải giữ giàng quang đãng cảnh chung, không nên hái hoa, bẻ cành hay dẫm nát hoa. Kể cả chính mình trả phí tổn nhưng cũng nên bộc lộ bản thân mình là khách tân tiến.
  • Các khu vực vườn thu phí thường cung cấp cả phục vụ thuê đồ hay trông xe, dùng phục vụ nào đều tính chi phí dịch vụ đó nên khách hàng xem xét tổn phí vào cửa chẳng phải là chi phí trọn gói

Xem thêm các bài viết khác về Hà Nội

Một ngày ngao du phố cũ rích Thủ đô

Gợi ý lịch trình du lịch Thủ đô

Trải nghiệm đi Làng Chuông và Chùa Trầm trong 1 ngày

Trải nghiệm đi Đại dương Quan Sơn 1 ngày

Trải nghiệm đi Làng Gốm Bát Tràng

Ngao du Chùa Hương

Trải nghiệm đi Đường Lâm 1 ngày

Ngao du Gần Hà Nội (các điểm đi 1 – 2 ngày cuối tuần – Vừa đủ nhất)

VN:F [1.9.22_1171]

please wait...

Rating: 8.8/10 (17 votes cast)

VN:F [1.9.22_1171]

Rating: +11 (from 11 votes)

Địa Điểm Chụp Ảnh Hoa Đẹp - 4 mùa ở Thủ đô, 8.8 out of 10 based on 17 ratings
The following two tabs change content below.

Xin chào các bạn! Tôi là Andy Nguyen - một người yêu mến Du Lịch và Dịch Chuyển, tôi thích đi phổ biến nơi và hy vọng tìm hiểu phổ thông điều trong cuộc sống. Hiện tôi đang khiến Tour Guide & Quản lý Tour tại Cty Du Lịch Cánh Diều. - Nếu người chơi thấy bài viết này hay thì người chơi Like ủng hộ tôi nhé! - Nếu game thủ cần trả lời xin để lại lời nhắn phía dưới bài viết. SUPPORT TEAM TOIDI sẽ reply lại cho bạn trong thời điểm sớm nhất


Xem nhiều hơn: 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét